Tin tức

13 thông tin thú vị về các nhân vật trong Avengers: Age of Ultron

21/04/2015

Trong một nước đi kỳ quặc, Disney đã tung ra 13 thông tin độc nhất vô nhị về các nhân vật trong Avengers: Age of Ultron với các chi tiết mới được tiết lộ về phần hai do Joss Whedon đạo diện, bao gồm cả về vũ khí được nâng cấp của Captain America, quần co giãn của Hulk, và nhiều điều khác.

Độc giả có thể đọc dưới đây từng thông tin một, bao gồm cả các chi tiết mới về Tháp Stark và Chuyên cơ của Avengers.

Nhân vật: Hulk

Thông tin: Quần co giãn nâng cấp

Ích lợi: Không còn phải cởi truồng nữa

Hulk được nâng cấp tủ quần áo của mình với chiếc quần có chức năng co giãn anh mặc bên trong quần áo thường. Anh sẽ không phải đối mặt với các tình huống xấu hổ khi quần áo rách bươm mỗi khi hóa người khổng lồ xanh nữa. Chiếc quần được làm từ công nghệ cao với sợi siêu nhỏ sẽ hóa khổng lồ như anh

Nhân vật: Hawkeye

Thông tin: Vũ khí được nâng cấp

Ích lợi: Có thể dự trữ nhiều tên hơn, nạp tên tự động

Nhờ kỹ năng chế tạo của Tony Stark, Hawkeye được nâng cấp kho vũ khí của anh. Giờ anh có các đầu tên cho các mục đích khác nhau. Một số sẽ được giải thích trên phim và một số khác sẽ phóng trên màn ảnh cho khán giả chiêm ngưỡng. Bao tên của Hawkeye cũng thay đổi – tự động hóa và nạp tên nhanh hơn, và có thể nạp chín tên một lúc.

Nhân vật: Hawkeye

Thông tin: Cung được biến hóa

Ưu điểm: Có thêm thiết bị hồng ngoại và nhận dạng sóng âm

Cung của Hawkeye cũng được thay đổi, với màu đen truyền thống được đổi thành tím. Thêm vào đó chiếc cung được gắn thêm thiết bị nhận dạng bằng hồng ngoại và sóng âm. Sự bổ sung này sẽ giúp anh được trang bị không kém các siêu anh hùng sát cánh cùng anh trong phần hai.

Nhân vật: Captain America

Thông tin: Khiên giờ thêm nam châm để gắn lên găng

Ưu điểm: Khiên sẽ tự quay lại

Một sự thay đổi thú vị cũng đến với chiếc khiên của Captain America. Nó giờ có khả năng tự quay lại với chủ nhân, như bộ đồ của Iron Man vậy. Thay vì có hai tay cầm ở mặt sau, chiếc khiên giờ gắn nam châm và có thể tự găn lên găng tay của Captain America.

Nhân vật: Black Widow

Thông tin: Dùi cui mới dùng cho cận chiến

Ưu điểm: Đánh đồng thời giật điện đối thủ

Nhờ Tony Stark, Black Widow có thể vung đôi dùi cui mới, được dựa theo gậy Escrima. Nhưng hai cây gậy của Black Widow được nạp điện y hệt như vũ khí gây tê của cô, vậy nên khi tấn công, cô không chỉ đánh đối thủ và còn tung một luồng điện giật nữa.

Nhân vật: Tháp Avengers

Thông tin: Tháp Avengers là bối cảnh lớn nhất từng được xây dựng cho một phim của Marvel

Ích lợi: Phần lớn phim sẽ diễn ra trong tòa tháp, và còn có sân đỗ cho chuyên cơ hạ cánh

Trong phim này, thiết kế sản xuất Charles Wood và đội ngũ của anh đã xây dựng một tòa tháp Avengers khổng lồ và mới mẻ và là bối cảnh lớn nhất từng được xây dựng cho một phim Marvel. Phần lớn bộ phim sẽ diễn ra ở nhiều tầng khác nhau trong tòa tháp. Một lượng lớn kính mở ra tầm nhìn xuống thành phố New York và có thể thấy cả sân đỗ cho chuyên cơ. Các khu vực đều được kết nối, với khả năng di chuyển từ tầng dưới lên trên và ngược lại.

Nhân vật: Tháp Avengers

Thông tin: Tháp được Tony Stark thiết kế để phục vụ cốt truyện theo nhiều cách

Ưu điểm: Có khu vực tiếp khách, ba phòng thí nghiệm, một phòng máy, phòng gym và khu vực giải trí

Bối cảnh Tháp Avengers được thiết kế để phục vụ cốt truyện theo nhiều cách. Trong phim, tòa tháp, do Tony Stark xây dựng và thiết kế, là địa điểm tập trung của các Avengers – một nơi để lên kế hoạch, làm việc, nghỉ ngơi hay nghiên cứu. Có một khu vực phòng khách, ba khu vực thí nghiệm và một phòng máy, phòng gym, khu vực giải trí và phòng quần áo. Tòa tháp cũng được thiết kế để cung cấp mọi thứ Tony Stark cần cho công việc và nghiên cứu.

Nhân vật: Quicksilver và Scarlet Witch

Thông tin: Pietro có tốc độ tia chớp trong khi Wanda sở hữu khả năng dịch chuyển đồ vật bằng ý nghĩ

Ưu điểm: Quicksilver có thể di chuyển siêu nhanh, còn chị gái anh thì có thể điều khiển trí óc người khác

Hai nhân vật mới bước từ truyện tranh ra Vũ trụ điện ảnh Marvel là Wanda (Scarlet Witch) và Pietro Maximoff (Quicksilver), năng lực của các nhân vật này chưa được chiêm ngưỡng trên màn ảnh. Pietro nhanh như chớp còn Wanda có khả năng dịch chuyển đồ vật bằng ý nghĩ, và cô có thể phát động neuron trong não người khác từ xa và từ đó điều khiển ý nghĩ của họ.

Nhân vật: The Vision

Thông tin: Paul Bettany thủ vai, người trước đây lồng tiếng cho Jarvis, là thực thể nhân tạo

Ưu điểm: Năng lực của anh rất đặc biệt, và anh tượng trưng cho nguồn năng lực mới của Avengers

Một nhân vật mới nữa về đội Avengers là Vision, do Paul Bettany thủ vai, người trước đây lồng tiếng Jarvis trong các phim Iron Man. Anh là một thực thể nhân tạo với ngoại hình độc đáo. Năng lực của Vision rất đặc biệt và anh tượng trưng cho nguồn lực mới của Avengers.

Nhân vật: Áo giáp Hulkbuster

Thông tin: Áo giáp Hulkbuster được Iron Man thiết kế để giao chiến với Hulk

Ưu điểm: Hulk được gắn thiết bị theo dõi từ vệ tinh, nên Iron Man có thể điều khiển bộ giáp Hulkbuster để ngăn chặn từ xa

Bộ Hulkbuster là một thành tựu công nghệ nổi tiếng của Iron Man – một áo giáp cỡ lớn được xây dựng từ trước để chống lại Hulk. Giáp Hulkbuster được Tony Stark và Bruce Banner xây dựng, sau khi họ nghiên cứu hành động và thể lực của Hulk để tìm ra cách khống chế cũng như giảm thiểu nguy hiểm đến từ cơn giận dữ của người khổng lồ. Một vệ tinh quỹ đạo thấp luôn ở quanh Banner và chỉ cần có thông báo, Tony Stark sẽ khởi động ngay Hulkbuster, bước vào trong và ngăn chặn Hulk – về lý thuyết là vậy.

Nhân vật: Chuyên cơ

Thông tin: Chuyên cơ được thiết kế lại mang phong cách quân sự hơn

Ưu điểm: Thiết kế được dựa trên buồng lái phi công với kính trước mặt và bên dưới, tạo cảm giác tốc độ kinh hoàng cho người xem

Chuyên cơ với thiết kế mới giờ mang phong cách quân sự và các phi công lái nó có thể nhìn rõ môi trường xung quanh hơn. Thiết kế mái được dựa trên buồng lái phi công với kính trước mặt và dưới chân, tạo cảm giác tốc độ cực mạnh cho người nhin khi chuyên cơ bay trên khu vực thành phố. Bên trong Chuyên cơ được biến đổi thành một khu vực đẹp nhưng thực dụng, với những chi tiết cầu kỳ hay rườm rà bị loại bỏ tạo cảm giác gai góc hơn.

Nhân vật: Quay phim bằng thiết bị điều khiển từ xa

Thông tin: Máy bay và ô tô điều khiển từ xa được dùng để quay các cảnh đặc biệt trong phim

Ưu điểm: Điều đặc biệt trong việc quay phim ở Seoul là sử dụng các thiết bị điều khiển từ xa để đặt máy quay những chỗ không thể quay từ trực thăng

Một thiết bị độc đáo được sử dụng trong thời gian quay phim ở Seoul là các thiết bị máy bay và ô tô điều khiển từ xa để đặt máy quay ở những địa điểm không thể đặt dàn quay hoặc quay từ trên trực thăng. Đoàn phim đã có sự hỗ trợ từ các chuyên gia là hai anh em Menstru Pa, Vô địch Hàn Quốc trong việc điều khiển thiết bị máy bay, và Pak Min Keu, Vô địch Quốc gia trong đua xe điều khiển từ xa.

Nhân vật: Trang phục cho siêu anh hùng

Thông tin: Thiết kế trang phục kỳ cựu Alexandra Byrne thiết kế trang phục dự tiệc cho Thor và các nhân vật khác

Ưu điểm: Byrne làm việc với Chris Hemsworth để tìm ra cách phối quần bò, áo khoác và áo sơ mi phù hợp với vóc dáng nam diễn viên, còn Iron Man thì trông rất lịch thiệp

Tìm trang phục cho các siêu anh hùng cho cảnh tiệc tùng tâm điểm là nhiệm vụ dành cho thiết kế trang phục Alexandra Byrne. Bởi đây là lần đầu tiên Thor được mặc quần áo dự tiệc, Byrne đã làm việc với Chris Hemsworth để tìm cách phối quần bò, áo khoác và áo sơ mi phù hợp với vóc dáng của anh mà không trông quá màu mè hay theo chủ đề nhất định. Chuẩn bị trang phục cho Tony Stark dễ dàng hơn, khi mà Robert Downey Jr. muốn một vẻ ngoài lịch thiệp. Cuối cùng họ tới đường Savile Row nổi tiếng ở London để may đo trang phục. Sau năm lần thử quần áo, Tony Stark cũng xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm.

Dịch: © Phương Hà @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Hypable