Tin tức

Ji Sung - Lee Min Ho - Kwon Sang Woo: Ai sẽ thắng cuộc đua tỷ suất

11/11/2013

Ai sẽ thắng trong cuộc đấu giữa ba bộ phim đang trên sóng truyền hình ở Hàn Quốc: Secret Love - The Heirs - Medical Top Team?

Ji Sung đang phát bóng từ hai cánh trái phải. Cú ghi điểm đầu tiên của anh là kết hôn với nữ diễn viên xinh đẹp Lee Bo Young, và cú ghi điểm thứ nhì, dù không giống cú ghi điểm thứ nhất nhưng hết sức ngoạn mục - phim truyền hình mới nhất do anh đóng chính, Secret Love, là phim truyền hình đạt tỷ suất người xem cao nhất khung giờ buổi tối thứ tư và thứ năm, đánh bại The HeirsMedical Top Team.

Ji Sung (phải) và Hwang Jung Eum trong phim Secret Love

Secret Love đạt tỷ suất 15,3% trên bảng xếp hạng của Nielsen Hàn Quốc. Diễn xuất tuyệt vời của Ji Sung, Hwang Jung Eum, Bae Soo Bin, và Lee Da Hee cùng đội ngũ biên kịch xuất sắc đã đưa chú ngựa ô này trở thành phim truyền hình nổi tiếng nhất Hàn Quốc hiện nay.

Đây là một chiến thắng đầy bất ngờ, nhất là khi xem xét các đối thủ của Secret Love. Vì phát sóng trong khung giờ được ưa chuộng nhất, cả ba đài truyền hình lớn này đều tung ra những phim được trông đợi nhất vào khung giờ mệnh danh là "khung giờ vàng".

Về nhì trên bảng xếp hạng tỷ suất là Lee Min Ho với The Heirs. Vậy là hai phim được yêu thích nhất đã chiếm hai vị trí đầu bảng, nhưng The Heirs không thể vượt qua được con dốc ở vị trí thứ nhì. Có thể là vì đây là thời gian để phim bày binh bố trận tất cả các mối quan hệ trong phim với người xem. Thế mà, tỷ suất của phim cũng đạt những 11,9%.

Bộ phim về thứ ba là đáng ngạc nhiên nhất vì phim đã được tiên đoán là sẽ chiếm ngôi đầu bảng. Kwon Sang Woo và Medical Top Team của đài MBC chỉ đạt tỷ suất khiêm tốn 5,5%. Phim có một dàn diễn viên 'bom tấn' gồm Kwon Sang Woo, Jung Ryeo Won, Joo Ji Hoon, và Oh Yeon Seo cùng với chủ đề y học nói chung là được ưa chuộng, nhưng Medical Top Team lại chật vật về thứ ba.

Lee Min Ho (trái) và Park Shin Hye trong The Heirs

Secret Love đã từng được dự báo là sẽ đạt tỷ suất thấp nhất trong ba phim vì nhiều nguyên nhân. Thứ nhất, Ji Sung và Hwang Jung Eum chưa bao giờ "hút" khán giả với những phim trước đó của họ. Cặp đôi này là những diễn viên tuyệt vời, nhưng so với Lee Min Ho và Kwon Sang Woo thì kém cạnh hơn. Hai là, đây là một phim lãng mạn kiểu truyền thống đối đầu với hai phim thuộc thể loại rất phổ biến - phim lãng mạn hài và phim đề tài y học. Chọn lựa phát sóng một phim với đề tài lỗi thời được coi là một chọn lựa thất bại. Secret Love đã phá vỡ hoàn toàn những quan niệm này, và đang được khán giả công nhận là một phim truyền hình hạng đỉnh.

The Heirs mới trình chiếu được vài tuần. Chuyện phim còn chưa phát triển hết, nhưng phim này được kỳ vọng là sẽ trở thành đối thủ chính với Secret Love. Biên kịch Kim Eun Sook là biên kịch hàng siêu sao từng có những phim thành công đình đám như Secret GardenGentleman's Dignity. Kịch bản phim mới nhất của cô cũng được kỳ vọng sẽ dễ dàng thành công. Là một phim lãng mạn hài với ngôi sao Lee Min Ho và nữ diên viên rất nổi tiếng Park Shin Hye vào hai vai chính.

Kwon Sang Woo trong phim Medical Top Team

Medical Top Team được dự đoán thành công chỉ vì nhờ vào nam diễn viên Làn sóng Hàn Kwon Sang Woo. Giới phê bình chỉ trích bộ phim thiếu sự phát triển của nhân vật, thiếu một cốt chuyện diễn tiến tăng dần, và dàn diễn viên phụ không ấn tượng. Tuy nhiên, Kwon Sang Woo từng lèo lái bộ phim suýt nữa đã thất bại King of the Night về đích ở vị trí đầu bảng, thế nên cũng đáng chờ xem liệu lần này anh có lặp lại kỳ công đó không.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kpop Stars


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi