Tin tức

Julia Butters: 5 điều cần biết về sao nhí 13 tuổi cướp màn ảnh trong The Gray Man

09/08/2022

Hãy làm quen với Julia Butters, nữ diễn viên nhí đóng chung màn ảnh với Chris Evans và Ryan Gosling trong phim Netflix mới The Gray Man / Đặc vụ vô hình.

Julia Butters tại buổi ra mắt thế giới của Netflix cho The Gray Man ở Nhà hát TCL Chinese ngày 13/7/2022

The Gray Man của Anthony và Joe Russo có dàn diễn viên toàn sao. Phim ly kỳ hành động ra mắt ngày 22 tháng 7 trên Netflix và dựa theo cuốn tiểu thuyết năm 2009 của Mark Greaney, với sự tham gia của Ryan Gosling, Chris Evans, Ana de Armas, Alfre Woodard, Wagner Moura và Jessica Henwick. Nhưng diễn xuất lấy hết sự yêu mến thuộc về Julia Butters, 13 tuổi, cô bé dễ dàng sánh bên các bạn diễn tài năng người lớn. Julia là ngôi sao nhí đang lên có sự nghiệp sẽ tiếp tục cất cánh sau khi The Gray Man ra mắt. Dưới đây, HollywoodLife đã tổng hợp năm điều chính cần biết về Julia.

Julia đóng vai Claire trong Đặc vụ vô hình

Vai Claire, cô bé mồ côi bị bệnh tim, trong The Gray Man

Trong The Gray Man Julia Butters đóng vai Claire Fitzroy. Claire là cô bé mồ côi bị bệnh tim. Billy Bob Thornton đóng vai bác của cô, Donald Fitzroy. Julia chính thức tham gia bộ phim vào tháng 12 năm 2020, cùng với phần lớn các bạn diễn của cô. Julia viết trên Instagram vào thời điểm đó: “Tôi rất hào hứng bắt tay vào thực hiện dự án mới này.”

Cô bé đến từ Los Angeles

Julia Butters và Leonardo DiCaprio tham dự lễ trao giải Hiệp hội Diễn viên màn ảnh (SAG) lần thứ 26 tại The Shrine Auditorium ngày 19 tháng 1 năm 2020 ở Los Angeles, California

Julia sinh ra và lớn lên ở Los Angeles, California. Cha cô là Darrin Butters, một nhà làm phim hoạt hình Disney, đã làm việc cho các bộ phim như Encanto, Moana Frozen. Julia được bố Darrin và mẹ Lorelei Butters nuôi dưỡng. Cha mẹ quản lý trang Instagram của cô bé, có hơn 100.000 người theo dõi.

Julia Butters bắt đầu tham gia diễn xuất từ ​​năm 2 tuổi

Julia đóng vai Anna-Kat Otto trong phim bộ sitcom American Housewife của đài ABC

Julia bắt đầu đóng phim quảng cáo từ năm hai tuổi. Vai diễn có thoại đầu tiên của cô bé là trong một tập phim Criminal Minds năm 2014. Cô bé tiếp tục đóng vai Ella trong phim bộ truyền hình tình cảm-hài Transparent suốt tám tập. Cô bé cũng có vai diễn trong phim A Family Man năm 2016 với Gerard Butler và Alison Brie. Từ năm 2016 đến năm 2020, Julia đóng vai Anna-Kat Otto trong phim bộ sitcom American Housewife của đài ABC.

Once Upon a Time in Hollywood là vai diễn đột phá của Julia Butters

Vai diễn cướp màn ảnh là nữ diễn viên nhí Trudi Frazer trong Once Upon a Time in Hollywood của Julia Butters nhận được sự tán thưởng của giới phê bình

Năm 2019, Julia Butters đã nhận được sự tán thưởng của giới phê bình cho vai diễn cướp màn ảnh của cô bé là nữ diễn viên nhí Trudi Frazer trong Once Upon a Time in Hollywood. Đạo diễn Quentin Tarantino dường như đã chọn Julia vào vai này sau khi xem cô bé trên truyền hình. Với màn trình diễn đó, Julia đã nhận được một số đề cử giải thưởng trong đó có Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất tại Giải bình chọn phim của giới phê bình.

Dự án tiếp theo của cô bé là phim của Steven Spielberg

Julia đã được chọn tham gia bộ phim bán tự truyện sắp ra mắt The Fabelmans của đạo diễn Steven Spielberg. Gabriel LaBelle vào vai Sammy Fabelman, một nhà làm phim trẻ đầy tham vọng dựa trên Steven. Julia sẽ đóng vai Anne Fabelman, em gái của Sammy. Nhân vật được lấy cảm hứng từ Anne Spielberg, em gái ngoài đời thực của Steven, là một biên kịch. Bộ phim còn có sự tham gia của Michelle Williams, Seth Rogen và Paul Dano, sẽ được phát hành vào tháng 11 năm 2022.

Dịch: © Yên Khuê @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Hollywood Life