Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Omar Sy dẫn dắt Điệp huyết song hùng làm lại của Ngô Vũ Sâm

08/08/2022

Trông đợi làm phiên bản mới cho bộ phim kinh điển Điệp huyết song hùng năm 1989 của mình bao lâu nay, đạo diễn Ngô Vũ Sâm đã ký thỏa thuận bản làm lại tại dịch vụ phát trực tuyến Peacock vào tháng 5. Và bây giờ, ông đã tuyển Omar Sy đóng vai chính.

Phim của Ngô Vũ Sâm — do Châu Nhuận Phát trong vai một sát thủ Hồng Kông vô tình làm một người phụ nữ vô tội bị mù trong vụ bắn giết và quyết tâm đưa cô đi chữa trị đồng thời hoàn thành phi vụ cuối cùng — là thẻ bài đạn-bay cho sự nghiệp sau này ở Hollywood của nhà đạo diễn và trở nên có sức ảnh hưởng lớn.

Dự án mới đang được giữ kín, nhưng có vẻ sẽ đi theo đường hướng tương tự. Tuy nhiên, trong khi Ngô Vũ Sâm viết kịch bản gốc một mình, thì phim mới có sự đóng góp của Matthew Stuecken và Josh Campbell của 10 Cloverfield Lane, Eran Creevy của Welcome To The Punch và gần đây nhất là biên kịch kỳ cựu Brian Helgeland.

Việc sản xuất bộ phim này sẽ bắt đầu năm nay nhắm phát hành năm 2023. Về phần Sy, anh đã trở lại vai Barry Sembène trong Jurassic World Dominion, xuất hiện trong The Takedown của Louis Leterrier và được thấy trong phim mới Father & Soldier công chiếu tại Liên hoan phim Cannes. Anh cũng thành công với phim bộ truyền hình Lupin của Netflix.

Go Ah Sung trở lại màn ảnh rộng trong Because I Hate Korea

Nữ diễn viên Go Ah Sung sẽ trở lại màn ảnh rộng sau hai năm với bộ phim mới Because I Hate Korea, theo công ty sản xuất phim Mocushura.

Because I Hate Korea kể về một phụ nữ ở độ tuổi 20, do Go Ah Sung thể hiện, bỏ lại bạn trai và gia đình đi New Zealand tìm kiếm hạnh phúc.

Phim đã khởi quay vào cuối tháng 7, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên năm 2015 của tác giả Chang Kang Myoung.

Cuốn tiểu thuyết đã trở thành sách bán chạy vào thời điểm đó vì nhiều người trẻ có thể đồng cảm với mong muốn thoát khỏi Hàn Quốc để sống ở một nơi khác với ít cạnh tranh và áp lực xã hội hơn.

Phiên bản điện ảnh của Because I Hate Korea do Jang Geon Jae đạo diễn, từng nổi tiếng với các phim Sleepless Night năm 2012, A Midsummer's Fantasia năm 2014, và phim truyền hình Monstrous năm 2022.

Go Ah Sung ra mắt màn ảnh rộng năm 2006 qua The Host của đạo diễn Bong Joon Ho. Cô được biết đến với vai diễn trong Snowpiercer (2013), Office (2014), A Resistance (2019) và Samjin Company English Class (2020).

Kim Hee Sun trở lại màn bạc năm sau trong Sweet

Kim Hee Sun sẽ trở lại màn bạc lần đầu tiên sau 19 năm qua bộ phim Sweet, công ty phân phối Mindmark cho biết.

Theo Mindmark, quá trình quay Sweet (tựa tạm thời) đã bắt đầu gần đây. Dàn diễn viên toàn sao còn có các diễn viên Yoo Hai Jin, Cha In Pyo, Jin Seon Kyu, Jung Da Eun và ngôi sao Work Later, Drink Now (2021-2022) Han Sun Hwa.

Sau khi ra mắt năm 1993, Kim Hee Sun đã hoạt động trong điện ảnh Hàn Quốc cho đến đầu những năm 2000, với vai chính trong Bichunmoo (2000) và Wanee & Junah (2001). Cô cũng xuất hiện lần đầu tại thị trường Trung Quốc trong phim The Myth năm 2005 của Thành Long. Lần xuất hiện cuối cùng trên màn bạc Hàn Quốc của cô là trong A Letter From Mars năm 2003, nhưng cô vẫn hoạt động tích cực trên màn ảnh nhỏ, đóng vai chính trong các phim bộ truyền hình Faith (2012), Angry Mom ​​(2015), The Lady in Dignity (2017) và gần đây nhất là Tomorrow (2022).

Sweet kể câu chuyện một nhà nghiên cứu tại một công ty bánh kẹo tên là Chi Ho, do Yoo Hai Jin thủ vai, chuyên phát triển các hương vị gây nghiện. Cuộc sống của anh thay đổi khi anh gặp người phụ nữ tên Il Young, do Kim Hee Sun đóng, làm việc tại một trung tâm chăm sóc khách hàng.

Cha In Pyo sẽ đóng vai Seok Ho, anh trai của Chi Ho, mà Chi Ho có mối quan hệ không mấy dễ chịu. Jin Seon Kyu đóng vai Byung Hoon, con trai quyến rũ của CEO công ty bánh kẹo.

Kịch bản do đạo diễn Lee Byeong Heon của phim hài ăn khách năm 2019 Extreme Job viết và do Lee Han, đạo diễn của Innocent Witness (2019), chỉ đạo. Sweet sẽ ra rạp vào năm sau.

Phim ly kỳ hành động Hunt đã bán trước cho 144 thị trường

Nhà phân phối Megabox cho biết, bộ phim hành động ly kỳ Hunt do nam diễn viên Lee Jung Jae đạo diễn, đã được bán trước cho 144 thị trường trên thế giới, bao gồm Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông, Đức, Pháp, Brazil và Mexico.

Hunt công chiếu rạp ở Hàn Quốc vào ngày 10 tháng 8, lấy bối cảnh những năm 1980 và xoay quanh Cơ quan Kế hoạch An ninh Quốc gia, cơ quan tình báo của Hàn Quốc vào thời điểm đó.

Ngôi sao của Squid Game Lee Jung Jae và nam diễn viên Jung Woo Sung đóng vai điệp viên bắt đầu nghi ngờ nhau là nội gián. Chế độ độc tài quân sự ở Hàn Quốc lên đến đỉnh điểm vào những năm 1980, và Lee Jung Jae đóng vai đặc vụ ưu tú Park Pyung Ho, người nói ra sự thật về đất nước mình trong khi săn lùng gián điệp Triều Tiên.

Hunt đã được mời trình chiếu ở Liên hoan phim Cannes lần thứ 75 hồi tháng 5 và kỳ 47 sắp tới của Liên hoan phim quốc tế Toronto, sẽ khai mạc vào tháng 9.

Knights of the Zodiac tung ảnh hậu trường khiến fan Mackenyu Arata bấn loạn

Dẫn dắt bộ phim chuyển thể người đóng về Saint Seiya sắp tới của Hollywood, Knights of the Zodiac, nam diễn viên người Mỹ gốc Nhật Mackenyu Arata đang khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích với màn hóa thân ấn tượng người hùng trong phim!

Đặt lịch phát hành vào năm 2023, đội ngũ sản xuất bộ phim đã tung ra cảnh quay và hình ảnh hậu trường! Không có bộ giáp Pegasus, Mackenyu đám trong mưa lời khen ngợi từ cư dân mạng, cho rằng anh vừa giống vừa lột tả hoàn hảo khí chất của cậu trai mồ côi đường phố và người hùng Seiya. Phản ứng dành cho các nhân vật khác hỗn hợp hơn, với người hâm mộ chỉ ra việc thiếu dàn bao mạnh như nguyên tác manga.

Là con trai của huyền thoại võ thuật quá cố Sonny Chiba, Mackenyu sẽ đóng cùng với dàn diễn viên bao gồm Madison Iseman (trong vai Sienna), nam diễn viên người Anh Sean Bean (vai Alman Kiddo, người thành lập Hội Hiệp sĩ và chiêu mộ Seiya), Diego Tinoco (Nero, một sát thủ truy sát Sienna), Caitlin Hudson và những người khác.

Bộ phim được chỉ đạo bởi giám đốc điều hành The Witcher cũng là thiên tài hiệu ứng đặc biệt Tomasz Bagińsk, do Josh Campbell và Matt Stuecken của 10 Cloverfield Lane viết kịch bản, kỹ năng hành động từ đạo diễn đóng thế Andy Cheng, đã biên đạo các cảnh hành động trong Shang-Chi và Huyền thoại Thập Luân.

Idris Elba hợp tác với David Leitch cho phim ly kỳ gián điệp Bang! của Netflix

Idris Elba và David Leitch sẽ hợp tác cho Bang! từ Dark Horse Entertainment để phát trên Netflix.

Elba, ngôi sao của Concrete Cowboy, sẽ góp mặt trong bộ phim ly kỳ gián điệp với sự chỉ đạo của Leitch sau tác phẩm Bullet TrainDeadpool 2. Dựa trên loạt truyện tranh của Matt Kindt và Wilfredo Torres, bộ phim chuyển thể sẽ do Kindt và Zak Olkewicz viết kịch bản.

Bang! sẽ miêu tả một giáo phái khủng bố bắt đầu ngày tận thế bằng cách tung ra loạt tiểu thuyết nhằm tẩy não độc giả, vậy là điệp viên nổi tiếng nhất thế giới được cử đi truy lùng và tiêu diệt tác giả chịu trách nhiệm. Các nhà sản xuất cho Bang! là Mike Richardson và Keith Goldberg của Dark Horse, Leitch và Kelly McCormick của 87 North và Elba.

Vì mở rộng quan hệ đối tác sáng tạo, Netflix và Dark Horse Entertainment cũng đang làm Mind MGMT, phim bộ chuyển thể từ loạt truyện hài của Kindt do Curtis Gwinn (Stranger Things) làm điều hành sản xuất.

Dự án truyền hình này là câu chuyện một phụ nữ trẻ tình cờ tham gia chương trình Quản lý tư duy tối mật. Hành trình tiếp theo của cô liên quan những kẻ tâm thần được trang bị vũ khí, quảng cáo thôi miên, cá heo biết nói và những kẻ săn đuổi dường như bất tử, khi cô cố gắng tìm kiếm người đàn ông là thành công lớn nhất của Mind Management — cũng là thất bại nặng nề nhất của chương trình.

Các bản phát hành trước đó của Dark Horse bao gồm Polar của Netflix, với sự tham gia của Mads Mikkelsen và phim bộ hoạt hình Netflix Samurai Rabbit: The Usagi Chronicles.

Warner Bros. định ngày phát hành cho Joker 2

Joker được lên kế hoạch trở lại khu phức hợp rạp chiếu vào ngày 4 tháng 10 năm 2024.

Khả năng là phần tiếp theo Joker 2 có sự tham gia của Joaquin Phoenix trong vai nhân vật phản diện DC sẽ do Todd Phillips đạo diễn và Warner Bros. phát hành sau khi Joker ra mắt năm 2019 thu về 1 tỉ USD doanh thu phòng vé.

Và Lady Gaga đã được xác nhận tham gia Joker 2.

Phillips viết kịch bản với Scott Silver, đồng biên kịch của Joker. Phillips đã tiết lộ trên mạng xã hội tựa đề của dự án mới — Joker: Folie à deux — đề cập thuật ngữ y tế cho tình trạng tâm thần ảnh hưởng đến hai hoặc nhiều cá nhân (“điên có đôi”), thường là các thành viên trong cùng gia đình.

Thông tin chi tiết về nhân vật của Gaga vẫn được giữ bí mật. Joker được biết đến với mối quan hệ bạo hành lúc này lúc khác với Harley Quinn, bác sĩ tâm thần của anh ta tại bệnh viện tâm thần Arkham Asylum, đã yêu và trở thành đồng phạm của anh ta.

Phillips trước đây đã sản xuất A Star Is Born, phiên bản làm lại năm 2018 với sự tham gia của nhà sản xuất Joker là Bradley Cooper và Gaga.

Không rõ liệu Phillips và công ty có sử dụng các nhân vật DC khác hay tự tạo ra nhân vật, như họ đã làm trong với bộ phim đầu tiên.

Con gái của Fidel Castro bày tỏ sự ủng hộ James Franco vào vai nhà lãnh đạo Cuba trong Alina Of Cuba

Alina Fernandez Revuelta, con gái của Chủ tịch Cuba Fidel Castro, ngày 23 tháng 12 năm 1993, khi cô nói chuyện với giới truyền thông trong một cuộc họp báo tại tư gia của nhà hảo tâm Elena Amos ở Columbus, Georgia

Con gái của Fidel Castro, Alina Fernández, đã nhấn mạnh với Deadline sự tán thành của cô đối với việc James Franco đóng vai người cha cách mạng lãnh tụ Cuba của cô trong bộ phim độc lập sắp tới, Alina of Cuba.

Cô cũng tự hào rằng “dự án gần như toàn là người Latinh, cả trước và sau máy quay.”

Fernández cho biết: “James Franco có sự tương đồng rõ ràng về hình thể với Fidel Castro, bên cạnh kỹ năng và sức hút của anh ấy,” Fernández nói về diễn viên mang di sản Latinh-Bồ Đào Nha được đề cử Oscar với bộ phim 127 Hours.

Alina Fernández sẽ do Ana Villafañe đóng trong Alina of Cuba.

Deadline đã đưa tin đầu tiên về việc Franco đóng vai Castro, Villafañe trong vai Fernández và Mía Maestro trong vai mẹ của cô là Natalia “Naty” Revuelta, một nhà hoạt động xã hội sinh ra ở Cuba, mối tình say đắm của lãnh tụ Fidel. Bộ phim do Miguel Bardem đạo diễn và biên kịch từng được đề cử giải Oscar Jose Rivera (The Motorcycle Diaries) và người đoạt giải Pulitzer Nilo Cruz viết kịch bản, kể câu chuyện có thật về Fernandez, nhà hoạt động xã hội lưu vong người Cuba, là kết quả của mối tình giữa Revuelta và Castro.

Trái: James Franco, phải: Fidel Castro lúc trẻ

“Tôi thấy việc lựa chọn dàn diễn viên thật tuyệt vời,” Fernández nói với Deadline.

“Ana Villafañe là một tài năng phi thường, và không chỉ là diễn viên vì cô ấy còn là một ca sĩ tuyệt vời, một nghệ sĩ biểu diễn hoàn hảo. Tôi chắc chắn rằng Mía Maestro, nữ diễn viên mà tôi ngưỡng mộ, sẽ hiểu và diễn giải Naty, mẹ tôi, theo một cách độc đáo và tôi nóng lòng muốn xem cô ấy xây dựng nhân vật của mình,” cô nói thêm.

Dàn diễn viên phụ của Alina of Cuba còn có Alanna de la Rosa, Maria Cecilia Botero (Encanto), Harding Junior, và các diễn viên gốc Cuba Sian Chiong và Rafael Ernesto Hernandez.

Alina of Cuba được quay hoàn toàn trong và xung quanh Cartagena và Bogota, với kiến trúc và thiết kế kiểu Tây Ban Nha thuộc địa của Colombia giống với thủ đô Havana của Cuba thời Castro. Phim khởi quay vào ngày 15 tháng 8.

Dịch: © Ngân Mai – Yên Khuê @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Empire, JoongAng Daily, JayneStars,
The Hollywood Reporter, Deadline