Tin tức

Kháng chiến quân kiên cường Lee Ha Nee trong Phantom

13/02/2023

Lee Ha Nee chứng tỏ cô là một ngôi sao hành động đích thực qua những pha hành động liên tục trong phim gián điệp ly kỳ Phantom.

Nhân vật Park Cha Kyung, nhân viên bộ phận truyền thông xuất thân từ gia đình thượng lưu, của Lee Ha Nee trong phim Phantom

Lấy bối cảnh năm 1933 trong thời kỳ Nhật Bản đô hộ Triều Tiên, Phantom theo chân năm người bị tình nghi là gián điệp của nhóm kháng chiến chống Nhật. Bị mắc kẹt trong một khách sạn biệt lập, năm nhân vật phải vận dụng trí thông minh để sống sót và trốn thoát trong khi nghi ngờ lẫn nhau. Dàn diễn viên toàn sao gồm Seol Kyung Gu, Park Hae Soo, Park So Dam và Seo Hyun Woo.

“Cách đây ba năm, tôi đọc kịch bản Phantom và lấy làm thích thú. Là diễn viên, đây là dự án hấp dẫn và tôi rất vui sướng khi được giao một vai nặng ký,” cô nói trong buổi phỏng vấn gần đây với Korea Times.

Lee Ha Nee miêu tả nhân vật của mình, Park Cha Kyung, nhân viên bộ phận truyền thông xuất thân từ gia đình thượng lưu, là “một người sống để được chết.”

“Tôi bị cuốn hút bởi cơn lốc định mệnh mà Park Cha Kyung thấy mình trong đó và biểu hiện mạnh mẽ của nhân vật,” Lee Ha Nee cho biết

“Tôi bị cuốn hút bởi cơn lốc định mệnh mà Park Cha Kyung thấy mình trong đó và biểu hiện mạnh mẽ của nhân vật. Có một cảnh phim Park Cha Kyung nói với Yuriko (Park So Dam đóng), ‘Khi nào hết số thì cô sẽ chết, còn bây giờ thì phải sống.’ Lời thoại đặc biệt này cho thấy những kháng chiến quân giành độc lập không sợ bất cứ gì, kể cả cái chết,” cô nói.

“Nói thật là khó mà thông cảm với Park Cha Kyung. Trong quá trình quay Phantom, tôi suýt trầm cảm vì phải mang nỗi buồn và đau khổ của những kháng chiến quân giành độc lập” cô nói.

Để diễn vai này, Lee Ha Nee phải tập chiến đấu, sử dụng vũ khí và lái ô tô chạy trốn. Trọng lượng trung bình của một khẩu súng là 7kg, theo Lee Ha Nee.

Để diễn vai này, Lee Ha Nee phải tập chiến đấu, sử dụng vũ khí và lái ô tô chạy trốn

“Tôi tập luyện để tăng cường sức mạnh đã hơn một thập kỷ, song khẩu súng này rất nặng. Tay tôi run cả lên, vì thế tôi phải tăng cơ hơn nữa,” cô nói.

Phim có nhiều cảnh chiến đấu tay đôi giáp lá cà với Seol Kyung Gu, đóng vai cảnh sát Nhật Bản Murayama Junji.

“Tôi không sợ trở nên to con hơn. Tất cả những gì tôi muốn là luyện tập như một chiến binh để cân xứng trong những cảnh đánh đấm,” cô nói.

Cô nói về mối quan hệ với bạn diễn, đặc biệt là sự hòa hợp với Park So Dam. “Tất cả chúng tôi hòa nhập vào nhau, và mọi người sẵn lòng kết bạn với nhau. Tôi ngưỡng mộ và kính trọng Park So Dam vì sự táo bạo và can đảm, dù trong tình trạng sức khỏe kém,” cô nói.

Lee Ha Nee trên trường quay

Lee Ha Nee cởi mở về việc làm mẹ, nói rằng đời cô thay đổi sau khi sinh con gái vào tháng 6 năm 2022.

“Đó là niềm vui lớn nhất đời tôi. Giờ đây tôi đã làm mẹ, thời gian quý giá gấp chục lần. Tôi tự hỏi mình, ‘Đâu là dự án hay, đáng giá mà tôi muốn tham gia? Liệu có đúng nếu tôi để con ở nhà và dành trọn sáu tháng cho dự án,’” cô nói.

Phantom ra rạp ở Hàn Quốc từ ngày 18 tháng 1.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times