Tin tức

Không có gì phải che giấu: 10 cảnh ái ân hay nhất năm 2012

03/01/2013

Chim làm chuyện đó, ong làm chuyện đó, ngay cả Meryl Streep và Tommy Lee Jones cũng làm chuyện đó. Tóm lại, có vẻ hầu như tất cả ngôi sao hạng A đã làm chuyện đó trên màn ảnh rộng năm 2012, nhờ những cảnh ân ái có các diễn viên như Jennifer Aniston, Michelle Williams, Daniel Craig, Marion Cotillard, Zac Efron, và Robert Pattinson (không phải tất cả cùng một phim, xin nhớ cho, mặc dù điều đó sẽ làm nên một phim đáng xem phải biết.)

Nhưng dù nhiều tên tuổi lớn nhất của Hollywood vứt bỏ sự kiềm chế - và, vâng, đôi khi trang phục của họ - trong năm 2012 vì mục đích nghệ thuật trên phim, hiếm khi việc này là vô cớ hay kinh hoàng. (Đồng ý, cảnh ái ân trong Cosmopolis có chút kinh hoàng.) Để tỏ lòng trân trọng với những cảnh diễn táo bạo và đẹp đẽ, nhóm tác giả Hollywood.com đã xếp hạng những cảnh tình ái xuất sắc nhất trong phim năm 2012. Mà này, đây là một việc khó khăn, nhưng phải có ai đó - bạn biết mà – làm thôi. Như đã mong đợi, một vài tấm ảnh này không nên xem chốn đông người.

Wanderlust: Jennifer Aniston sống chung kiểu tự do tình ái với Paul Rudd? Tiền đề của phim hài này thuyết phục. Không may thay, phim không thành công về doanh thu phòng vé khi mang về con số thất vọng 21 triệu USD. Song, điều đó không có nghĩa là các cảnh ái ân của Aniston không làm khán giả bàn tán, nhất là khi cuối cùng cô lên giường với Malin Akerman, Lauren Ambrose, và Kerri Kenney. Chưa đề cập đến xúc cảm nóng bỏng trên màn ảnh của Aniston với vị hôn phu tương lai Justin Thoreaux.

Take This Waltz: Chắc chắn rằng cảnh ở quán cà phê – mà tại đó Daniel (Luke Kirby) nói với Margot đã lập gia đình (Michelle Williams) chính xác điều anh muốn làm với cô trên giường rõ đến từng chi tiết nhức nhối – là cảnh gợi tình nhất không thể tranh cãi trong phim tâm lý độc lập của Sarah Polley, song việc dàn dựng thước phim tình ái khi Daniel và Margot thực sự làm chuyện ấy (đôi khi, như chúng ta thấy, với nhiều bạn tình và tư thế khác nhau) vẫn là một trong những cảnh ân ái hay nhất mà chúng ta đã xem trong năm.

Skyfall: Cảnh ướt át (theo nghĩa đen) giữa Daniel Craig và Bérénice Marlohe nổi bật giữa danh sách những địa điểm cho các tình huống gợi tình: trong buồng tắm hoa sen? Vâng. Trên thuyền? Vâng. Với Daniel Craig và / hoặc Bérénice Marlohe? Chứ còn gì nữa.

The Sessions: Tiền đề của bộ phim có vẻ đơn giản - một người với một lá phổi nhân tạo (John Hawkes xứng đáng nhận một giải Oscar cho vai này) tuyển một người quan hệ tình dục chuyên nghiệp (Helen Hunt đóng) để biến anh không còn là trai tân – nhưng kết quả là một chuyến hành trình xúc động và gợi tình. Sau nhiều lần va chạm và nói chuyện, cuối cùng cả hai tiến đến phần ‘quan hệ’ trong chữ ‘mối quan hệ’, thật đáng để chờ đợi, theo mọi ý nghĩa.

Rust and Bone: Giống như bạo lực trong bộ phim tâm lý buồn thảm của Jacques Audiard, tình dục là điều cương quyết phải có và trên cơ sở chủ nghĩa hiện thực. Sau khi trải qua một tai nạn khủng khiếp khiến cô mất đôi chân, Stéphanie (Marion Cotillard) đối mặt với việc học cách thích ứng một cuộc sống hoàn toàn mới, kể cả đời sống tình dục. Thời gian đầu của cô sau tai nạn là với anh chàng Ali đẹp trai rày đây mai đó gặp rắc rối (Matthias Schoenaerts). Giống như The Sessions, Rust and Bone không né tránh hoặc tô điểm đời sống tình dục của người tàn tật, biến đây thành hai trong những phim có cảnh tình dục quyến rũ, thú vị và chân thật nhất trong năm.

Hope Springs: Khán giả có thể biện luận cho cảnh yêu đương dịu dàng giữa cặp vợ chồng lớn tuổi có thời chật vật và thiếu lãng mạn Kay và Arnold (Meryl Streep và Tommy Lee Jones) là một trong những cảnh ái ân hấp dẫn nhất năm 2012. Nhưng thật lòng mà nói: cảnh đáng nhớ là khi nữ diễn viên vĩ đại nhất mọi thời đại /người ba lần đoạt giải Oscar được quý trọng túm lấy Alanis Morissette và cúi xuống với Tommy Lee Jones trong một rạp hát. Đó là một cách thoát khỏi lối mòn ân ái.

Cosmopolis: Xin lỗi những người cuồng Twilight, nhưng phim này giành lấy giải nhất cho những cảnh ân ái với Robert Pattinson năm 2012. Anh chàng hấp dẫn này vừa trải qua cuộc kiểm tra tuyến tiền liệt trong cảnh thật sự chẳng liên quan đến tình dục (mặc dù trong bộ phim vô cùng kỳ lạ của David Cronenberg này có vài cảnh kiểu đó, kể cả một cảnh ám chỉ đến Juliette Binoche gợi cảm bất kể thời gian) nhưng hẳn là đáng nhớ, phải không nào?

The Lucky One: Nói về các cậu điển trai lớn lên trở thành biểu tượng tình dục trưởng thành thực sự, Zac Efron trong bộ phim tâm lý của Nicholas Sparks có nhiều cảnh nóng trong phòng tắm và cả bên ngoài với Taylor Schilling. Chắc chắn là cảnh này quá bóng bẩy và được sắp xếp đến độ không được đón nhận nghiêm túc và không có cùng hiệu ứng với cảnh phim nổi tiếng trong The Notebook, nhưng theo hướng các cảnh yêu đương được xếp loại PG-13 trong năm nay, cảnh phim này thật sự khiến tim bạn đập nhanh. Thêm vào đó, đây là một cách để thưởng thức Efron mà không phải chịu đựng bất kỳ sự ủy mị kiểu Paperboy.

For A God Time Call: Này, ân ái qua điện thoại cũng tính đó nha.

Được vinh dự đề cập: Titanic 3D: Vâng, vâng, chúng tôi biết cảnh tình ái trong Titanic về kỹ thuật là một trong những cảnh dạng này đẹp nhất năm 1997, nhưng bạn không thật sự trải nghiệm cảnh ái ân nồng cháy đập cả vào cửa sổ giữa Rose và Jack của Kate Winslet và Leonardo Dicapiro cho đến khi bạn xem phim này ở dạng 3D.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Hollywood.com


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi