Tin tức

Những cảnh nóng hay nhất mọi thời đại trên phim Hollywood

02/05/2012

Có nhiều bộ phim tuyệt vời với những cảnh "nóng nghi ngút khói" trong lịch sử điện ảnh, nên thật dễ dàng để đưa ra danh sách những cảnh nóng hay nhất mọi thời đại. Danh sách dưới đây có đủ mọi thể loại: đồng tính, ba người và thậm chí cảnh nóng giữa các con rối.

1. Gia
Phim truyền hình, 1998
Đạo diễn: Michael Cristofer
Diễn viên chính: Angelina Jolie, Faye Dunaway và Elizabeth Mitchell

Với diễn xuất của Angelina Jolie và Elizabeth Mitchell, phim dễ dàng đoạt danh hiệu cảnh nóng hay nhất. Cả hai quý bà lộng lẫy trình diễn gần như cả cơ thể khỏa thân của họ cho thế giới xem khi họ trải qua cảnh trên giường của Jolie. Chúng ta cũng được thưởng ngoạn tấm lưng trần của Jolie khi cô đuổi theo Mitchell vào sáng hôm sau.

2. Basic Instinct
Phim điện ảnh, 1992
Đạo diễn: Paul Verhoeven
Diễn viên chính: Michael Douglas, Sharon Stone và George Dzundza

Sharon Stone là người phụ nữ hấp dẫn nhất ở thập niên 80 và cô đã chứng minh điều đó trong cảnh nóng ướt át với Michael Douglas, khi cô trói anh vào cột giường và làm tình với anh. Đã có diễm phúc thế mà còn được trả lương!

3. Bound
Phim điện ảnh, 1996
Đạo diễn: Andy Wachowski, Lana Wachowski
Diễn viên chính: Jennifer Tilly, Gina Gershon và Joe Pantoliano

Là một phim khác cũng có cảnh "nóng nghi ngút khói". Bộ phim nổi tiếng về đồng tính nữ này có sự góp mặt của người đẹp tóc vàng Jennifer Tilly và Gina Gershon trong một trong những cảnh nóng hay nhất mọi thời, khi Tilly liếm ngón tay của Gershon và đặt nó giữa cặp đùi khêu gợi của cô.

4. Basic Instinct II
Phim điện ảnh, 2006
Đạo diễn: Michael Caton-Jones
Diễn viên chính: Sharon Stone, David Morrissey và David Thewlis

Sharon Stone cũng tham gia vào phần sau làm năm 2006 này, nhưng xuất hiện trong cảnh nóng hay nhất của phim lại là David Morrissey và Flora Montgomery: trong một tư thế hùng hổ, Morrissey túm lấy tóc của Montgomery, kéo ngược một cách thô bạo.

5. Monster’s Ball
Phim điện ảnh, 2001
Đạo diễn: Marc Forster
Diễn viên chính: Billy Bob Thornton, Halle Berry và Taylor Simpson

Halle Barry, một trong những nữ diễn viên đẹp nhất mọi thời đại, quyết định đóng một phim với cảnh nóng mạnh mẽ cùng với Billy Bob Thornton. Nỗ lực của cô trong suốt cảnh nóng tuyệt vời này mang đến giải Oscar hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất, và khiến hàng triệu đàn ông trên thế giới đều phải “đau tay”.

6. Two Moon Junction
Phim điện ảnh, 1988
Đạo diễn: Zalman King
Diễn viên chính: Sherilyn Fenn, Richard Tyson và Louise Fletcher

Phim giật gân khiêu dâm năm 1988 này có cảnh Sherilyn Fenn trong pha “giường chiếu” kinh điển với Richard Tyson. Trong cảnh này, người xem có thể thấy hết “đôi gò bồng đảo” đáng yêu của cô.

7. Embrace of the Vampire
Phim điện ảnh, 1995
Đạo diễn: Anne Goursaud
Diễn viên chính: Alyssa Milano, Martin Kemp, Rebecca Ferratti và Glori Gold

Alyssa Milano phô diễn cơ thể bốc lửa của cô trong phim kinh dị khiêu dâm 1995 này. Phim có cảnh diễn trở thành một trong những cảnh nóng hay nhất mọi thời đại là cảnh quay trọn cặp "núi đôi" tuyệt vời của Milano được hai người đàn ông và một phụ nữ "chăm sóc".

8. Nine 1/2 Weeks
Phim điện ảnh, 1986
Đạo diễn: Adrian Lyne
Diễn viên chính: Mickey Rourke, Kim Basinger và Margaret Whitton

Nine 1/2 Weeks là phim giật gân khiêu dâm có quá nhiều cảnh nóng giữa Mickey Rourke và Kim Basinger. Cảnh nóng hay nhất là khi Basinger cởi bộ vest của cô ra và làm tình với Rourke trong một con hẻm mưa rơi tầm tã.

9. Risky Business
Phim điện ảnh, 1983
Đạo diễn: Paul Brickman
Diễn viên chính: Tom Cruise, Rebecca De Mornay và Joe Pantoliano

Tom Cruise và Rebecca De Mornay có cảnh nóng say đắm trên chiếc xe lửa bỏ hoang với nhạc nền Journey. Vẻ say mê trên khuôn mặt De Mornay, cũng như cặp ngực tuyệt vời của cô, đủ để đưa cảnh này là cảnh nóng hay nhất mọi thời đại thứ chín.

10. Betty Blue
Phim điện ảnh, 1986
Đạo diễn: Jean-Jacques Beineix
Diễn viên chính: Jean-Hugues Anglade, Béatrice Dalle và Gérard Darmon

Betty Blue có thể là phim ít được biết đến nhất trong danh sách, nhưng phim Pháp 1986 này có một trong những cảnh nóng bỏng nhất. Jean-Hugues Anglade và Beatrice Dalle cùng nhau nô đùa một cách đầy mê hoặc trên chiếc giường nhỏ, nơi Dalle rên la rất nồng nhiệt trong lúc cắn vào vai của Anglade. Nếu người xem không biết gì thêm, họ có thể nghĩ cặp đôi này đang "làm thật".

11. Team America
Phim hoạt hình, 2004
Đạo diễn: Trey Parker
Diễn viên lồng tiếng: Trey Parker, Matt Stone and Kristen Miller

Làm sao một bộ phim của những con rối lại lọt vào danh sách này? Vâng, những con rối cũng có thể gợi tình, khi Lisa và Gary đóng từng tư thế làm tình có thể tưởng tượng ra.

12. Wild Things
Phim điện ảnh: 1998
Đạo diễn: John McNaughton
Diễn viên chính: Kevin Bacon, Matt Dillon và Neve Campbell

Wild Things có những cảnh nóng đồng tính giữa hai nữ diễn viên “bốc lửa”, Denise Richards và Neve Campbell. Tuy nhiên, cảnh hay nhất là cảnh ba người giữa họ và Matt Dillon.

Dịch: © Đức Châu @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Screen Junkies


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi