Tin tức

10 phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2012

02/01/2013

Chúng ta biết The AvengersThe Dark Knight Rises nằm trong số các phim có doanh thu cao nhất năm; nhưng, đó có phải là những phim phổ biến nhất trên mạng không?

Google đã tổng kết những phim được tìm kiếm nhiều nhất trong năm, với số lượt tìm kiếm nhiều nhất.

Chúng ta ngạc nhiên vì một số phim lọt ra khỏi danh sách (trước hết là phim The Amazing Spider-Man).

Mặc dù nhân vật Batman và Iron Man nhận được sự yêu mến, nhưng chắc chắn một điều, mạng Internet yêu Channing Tatum.

10. Paranormal Activity 4

Bộ phim thứ tư trong loạt phim kiếm được ít tiền nhất so với bất kỳ tập phim nào trước đó, nhưng vẫn thu hút sự quan tâm đủ để đảm bảo sẽ có một tập phim khác vào năm 2013 cùng một phim ăn theo.

9. Twilight

Điều này chỉ có thể được giải thích là tập phim Twilight cuối cùng (Breaking Dawn phần 2) nhận được rất nhiều sự quan tâm từ những người cực kỳ hâm mộ.

Bộ phim chứng kiến tuần mở màn lớn nhất trong các phần của loạt phim này đã thu về 340,9 triệu đôla trên toàn cầu.

8. The Vow (Yêu lại từ đầu)

Người hâm mộ quyển tiểu thuyết The Notebook của Nicholas Sparks nóng lòng muốn xem Rachel McAdams trở lại trong bộ phim chuyển từ một trong những cuốn sách được yêu thích của nhà văn này, cùng với Channing Tatum, Người đàn ông hấp dẫn nhất năm của tạp chí People.

Bộ phim cho dịp Lễ tình nhân này đã kiếm được gần 200 triệu đôla trên toàn thế giới.

7. Phim 21 Jump Street (Cớm học đường)

Một trong những phim vui nhộn nhất năm, đã thu về cho hãng Sony 201,6 triệu đôla trên toàn thế giới. Bộ phim nằm trong tốp 10 phim dẫn đầu doanh thu phòng vé liên tục sáu tuần.

6. Ted

Cùng với thành công của phim Family Guy, bộ phim hài dâm dục của Seth MacFarlance về chú gấu nhồi bông trở thành phim hài xếp loại R có doanh thu cao nhất ở phòng vé năm 2012.

Đây cũng là phim có doanh thu cao nhất của hãng Universal năm 2012.

5. The Dark Knight Rises (Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy)

Một trong những phim được lan truyền nhanh nhất trong năm – hãng Warner Bros. có thể kiếm được người hâm mộ trên khắp thế giới bẻ khóa được đoạn phim giới thiệu trong chưa đầy 24 tiếng – chỉ là bộ phim được tìm kiếm nhiều thứ năm thôi.

Chàng hiệp sĩ của Gotham kiếm được hơn một tỉ đôla trên toàn cầu.

4. Magic Mike

Những người thực sự yêu thích Channing Tatum hay bộ phim hiện tượng 50 Shades of Grey đã giúp thúc đẩy sự quan tâm đến bộ phim thoát y của chàng diễn viên này.

Có lẽ là cả hai.

Bộ phim đã thu hơn 165,6 triệu đôla trên toàn thế giới.

3. The Avengers (Biệt đội siêu anh hùng)

Đội ngũ này của Marvel dễ dàng tiếp cận mọi nhóm cơ cấu dân số, trong khi một người có vẻ đáng sợ đeo mặt nạ như Batman thì hấp dẫn những khán giả trưởng thành hơn một chút.

Khi nhóm Avengers tập hợp lại, kết quả là hơn 1,5 tỉ đôla doanh thu vé toàn cầu.

2. Prometheus

Câu hỏi “phải hay không phải phần tiền truyện” đã khiến khán giả râm ran bàn tán cả trước và sau khi phim phát hành vào tháng 6.

Sau hai năm kể từ phim Predators, sự trở lại của Ridley Scott với loạt phim này là sự chào đón công khai kiếm được 402,5 triệu đôla trên toàn thế giới.

1. The Hunger Games

Quyển sách duy nhất cũng được yêu thích như tác phẩm bộ ba Fifty Shades of Grey của E.L. James chính là loạt truyện The Hunger Games.

Theo The New York Times, khi phim Hunger Games bắt đầu thực hiện thì có 9,6 triệu cuốn sách được phát hành. Vào tháng 8, loạt truyện gồm ba cuốn của Suzanne Collins đã qua mặt bộ truyện Harry Potter để trở thành loạt truyện bán chạy nhất trên trang Amazon.

Dịch: © Minh Châu @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Business Insider


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi