Tin tức

9 lý do Song Kang đang trên đường trở thành diễn viên Hàn Quốc hàng đầu

02/06/2021

Song Kang vẫn còn là gương mặt khá mới trong ngành truyền hình Hàn Quốc, với vai diễn phụ đầu tiên năm 2017. Nhưng ngày nay, anh là chủ đề bàn luận bởi sức hút không thể phủ nhận và diễn xuất đa dạng.

Anh đã có được sự chú ý của khán giả từ khắp thế giới không chỉ bởi vẻ ngoài ‘đốn tim’, mà còn vì khả năng nổi bật trong phim bất kể vai lớn hay nhỏ.

Khi thử vai cho Love Alarm, Song Kang đã đánh bại 900 người để vào vai Sun Oh, cậu học sinh trung học đẹp trai

Sau đây là một số lý do tại sao Song Kang nên có mặt trong tầm để ý của bạn với tư cách một trong những diễn viên có thể trở thành ông hoàng phim Hàn lớn nhất!

Nói về diễn xuất, Song Kang vừa lao động hết mình vừa có năng khiếu tự nhiên

Diễn xuất đòi hỏi làm việc hết mình và học tập căng thẳng, mà Song Kang phải hoàn thành khi chuẩn bị ra mắt chính thức.

Theo nam diễn viên, anh có thể hóa thân vào vai diễn bằng cách tìm ra mối liên hệ với nhân vật, và hầu hết các vai diễn đều phù hợp với tính cách của anh. Đồng thời, anh làm hết mình để nhập tâm nhân vật. Anh nói trong một phỏng vấn, “Tất nhiên, tích lũy kiến thức hoặc kinh nghiệm là điều quan trọng nhất đối với diễn viên. Bởi vì tính cách của tôi như vậy, tôi có thể thiếu kinh nghiệm so với các diễn viên khác cùng tuổi, nhưng tôi cũng có thể thể hiện tốt nhất một số nhân vật với bản chất này của mình. Đó là lý do tại sao tôi không cố gắng sửa chữa tính cách tự nhiên của mình.”

Thực tế, đạo diễn bộ phim, Lee Eung Bok, rất ấn tượng với Song Kang nên đã thúc giục anh đi thử vai cho Sweet Home, bộ phim gây được tiếng vang lớn đối với người hâm mộ quốc tế và đã có tiếp mùa 2

Anh không chỉ dừng lại ở việc hiểu được tính cách nhân vật của mình. Ngay cả sau một bộ phim, anh đặt mình vào vị trí của người xem và chăm chú quan sát diễn xuất của mình trong khi vẫn sống cuộc đời bên ngoài màn ảnh. Anh chia sẻ trong một phỏng vấn khác về phương pháp của anh trong quá trình quay Sweet Home: “Tôi luôn suy nghĩ liệu có đoạn nào tôi diễn xuất không tốt hay liệu tôi có truyền tải cảm xúc tốt không… Đó là một phim trường tuyệt vời tôi đến sớm hơn 20 đến 30 phút và chỉ ngồi đó, thả hồn vào câu chuyện.”

Anh nổi bật hơn hẳn phần còn lại và đang dần trở thành một gương mặt yêu thích trên Netflix

Khi thử vai cho Love Alarm, Song Kang đã đánh bại 900 người để vào vai Sun Oh, một học sinh trung học đẹp trai, nổi tiếng phải lòng cô gái mà bạn thân của cậu ấy thích. Bộ phim Netflix này đã trở thành một trong những phim bộ hàng đầu của năm 2019 và vì sự nhiệt tình của người hâm mộ, đã được làm tiếp mùa sau. Theo báo cáo, đây là phim bộ truyền hình ăn khách nhất tại hơn 10 quốc gia trên thế giới và lọt vào danh sách tốp 10 ở Mỹ, một thành tích khá đáng kể trong vai trò là phim bộ đầu tiên của Hàn Quốc, đánh bại các phim bộ truyền hình Hàn khác đang chiếu trên cùng hạ tầng. Thực tế, đạo diễn bộ phim, Lee Eung Bok, rất ấn tượng với Song Kang nên đã thúc giục anh đi thử vai cho Sweet Home, bộ phim gây được tiếng vang lớn với người hâm mộ quốc tế.

Song Kang trên trường quay Sweet Home. Anh đã có được sự chú ý của khán giả từ khắp thế giới không chỉ bởi vẻ ngoài ‘đốn tim’, mà còn vì khả năng nổi bật trong phim bất kể vai lớn hay nhỏ

Với thành công trong nước đang lớn dần trong khi vươn ra lượng khán giả rộng hơn qua Netflix, anh có thể cạnh tranh được với Noah Centineo!

Là một vũ công tiềm năng

Trong Navillera, Song Kang vào vai một vũ công ballet tài năng có hoàn cảnh cản trở anh hết mình theo đuổi ước mơ. Nhưng thông qua sự cống hiến cho nghề, anh được một vũ công ballet nổi tiếng hướng dẫn anh trở thành vũ công chuyên nghiệp. Anh gặp một ông già cũng khao khát trở thành vũ công, đã truyền cảm hứng và khơi dậy tình yêu của anh với ballet hơn nữa.

Mặc dù múa ballet đòi hỏi cường độ cao và nhiều năm đào tạo, Song Kang đã không để điều đó ngăn cản anh thể hiện vai diễn này. Anh thực sự đi học múa ballet trước khi tham gia bộ phim và tiếp tục học trong lúc quay và sau khi quay. Các nhà phê bình ghi nhận sự duyên dáng và vẻ thể thao của anh khi đóng vai vũ công ballet, nhưng Song Kang vẫn khiêm tốn. Anh thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn rằng anh luôn sẵn sàng làm thêm giờ, nhất là khi dự án này thật đặc biệt. “Tôi đồng ý cắt giảm thời gian ngủ của mình nếu điều đó có nghĩa là tôi được có phần tham gia một dự án tuyệt vời khác.”

Các nhà phê bình ghi nhận sự duyên dáng và vẻ thể thao của anh khi đóng vai vũ công ballet trong Navillera

Có thể vào vai bất kỳ nhân vật nào

Tương tự như những lý do đã nêu ở trên, Song Kang thể hiện nhiều loại cảm xúc và kỹ năng diễn các loại vai khác nhau. Anh không để vẻ ngoài đẹp trai khiến anh bị trói vào những nhân vật rập khuôn. Cho dù đóng vai thanh niên giàu có, kiêu ngạo, học sinh trung học gặp rắc rối, có ý nghĩ tự tử hay vũ công ballet nghèo, bạn có thể kỳ vọng anh đóng tốt nhân vật của mình. Chúng ta đã thấy anh trong các phim bộ gia đình, thanh xuân, lãng mạn, cho đến phim kinh dị thử nghiệm và chúng ta rất nóng lòng chờ xem Song Kang sẽ đảm nhận vai diễn nào tiếp theo!

Anh tạo được sự hòa hợp thực sự với bạn diễn

Khả năng diễn ăn ý không chỉ áp dụng cho các đối tác lãng mạn trong phim truyền hình Hàn. Tất nhiên, mọi người đều ngất ngây trước những cảnh quay thót tim của anh với Kim So Hyun trong Love Alarm, nhưng trong Navillera, Song Kang lại mang đến cảm xúc ấm áp với nam diễn viên tiền bối Park In Hwan. Một diễn viên tương đối mới sẽ cảm thấy áp lực khi diễn cùng với một diễn viên được yêu mến và kính trọng ở Hàn Quốc trong nhiều thập kỷ, nhưng Song Kang đã có thể giữ được tầm vóc của chính mình. Anh thừa nhận, “Có những lúc tôi cảm thấy sợ hãi hoặc tự ái vì sự trông đợi quá lớn, nhưng tôi muốn tiếp tục. Vì tôi muốn hoàn thành tốt công việc, tôi sẽ tập trung vào bản thân và tiến lên phía trước.”

Song Kang lại mang đến cảm xúc ấm áp với các diễn viên tiền bối

Có nét hấp dẫn tuổi mới lớn lẫn sức quyến rũ nam tính

Kiểu như anh có tất cả: thể hình cơ bắp và giọng nói trầm ấm cộng với khuôn mặt baby mà người hâm mộ không thể cảm thấy đủ được.

Là một ngôi sao mạng xã hội

Song Kang không ngờ sự nổi tiếng trên mạng xã hội tăng lên sau Love Alarm, đặc biệt ở người hâm mộ nước ngoài. Anh nói trong một phỏng vấn, “Tôi choáng váng luôn. Tôi nhận ra bộ phim được yêu mến đến mức nào khi tôi nhận được rất nhiều bình luận bằng nhiều ngôn ngữ về mùa thứ hai. Tôi quyết định sẽ làm việc chăm chỉ hơn từ bây giờ.” Đến thời điểm bài viết này, anh có tổng cộng 6,9 triệu lượt theo dõi trên Instagram!

Đang trở thành gương mặt quảng cáo hàng đầu

Các nhãn hàng đương nhiên bị thu hút bởi sự nổi tiếng và hình tượng tốt của Song Kang, đưa anh trở thành người mẫu cho nhiều mặt hàng. Từ thời trang, nước giải khát, và cả mỹ phẩm, những sản phẩm chắc chắn sẽ bay khỏi kệ nếu Song Kang quảng bá cho chúng!

Các nhãn hàng đương nhiên bị thu hút bởi sự nổi tiếng và hình tượng tốt của Song Kang

Đơn giản là một chàng trai thực sự chân thành

Nếu bạn lắng nghe hoặc đọc phỏng vấn của anh, anh luôn đem đến những giải thích và câu trả lời thực sự, phản ảnh sự chăm chỉ và tính cách tốt bụng. Qua những bài đăng Instagram cá nhân, bạn cũng sẽ thấy anh chỉ yêu những thứ đơn giản trong cuộc sống: tản bộ giữa thiên nhiên, tận hưởng một ngày đẹp trời, và anh luôn biết ơn người hâm mộ.

Anh chia sẻ, “Tôi tưởng tượng bản thân bắt đầu một ngày trong tâm trạng tốt khi tôi thức dậy ở một nơi xa, vươn mình tận hưởng không khí mát lành, và uống một cốc cà phê. Nó cũng tạo động lực để làm tốt và tôi có thể đạt được.”

Cả giới phê bình và người hâm mộ đồng ý rằng giống như câu trích đáng nhớ trong Navillera, anh chắc chắn sẽ bay cao

Tuy vẫn còn rất nhiều đất để phát triển và tiến bộ khi là một diễn viên trẻ, cả giới phê bình và người hâm mộ đồng ý rằng giống như câu trích đáng nhớ trong Navillera, anh chắc chắn sẽ bay cao!

Dịch: © Ngô Bình @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Soompi