Tin tức

Phim ly kỳ Hàn Quốc The Body: Vụ mất xác bí ẩn

07/03/2018

Một vị giáo sư đầy tham vọng có cuộc sống hôn nhân giàu có nhưng khốn khổ đã giết vợ, nghĩ mình phạm tội hoàn hảo. Sau đó cái xác của người vợ ở Viện Điều tra Khoa học Quốc gia bị biến mất. Một thám tử kiên trì bắt đầu truy tìm sự thật của vụ bí ẩn.

Bộ phim The Body, có sự tham gia của Kim Hee Ae, Kim Gang Woo và Kim Sang Kyung, mở ra với khẩu hiệu đáng sợ: “Cái xác của người vợ mà tôi giết đã biến mất”, thu gọn vào trường thiên tâm lý ly kỳ của ba nhân vật. Đây là bản làm lại bộ phim Tây Ban Nha năm 2014 cùng tên.

Kim Hee Ae trong vai Yoon Sul Hee bí ẩn, chủ tịch một tập đoàn, bị chồng mình sát hại, trong khi Kim Gang Woo thủ vai Park Jin Han, chồng cô bị thám tử Woo Joong Sik, do Kim Sang Kyung thủ vai, theo đuổi.

Lee Chang Hee, đạo diễn bộ phim đầu tay của mình, nói rằng khán giả có thể sẽ đắm chìm vào sự căng thẳng của bộ phim và kết thúc bằng một sự lơ lửng.

“Người xem sẽ thấy thoải mái theo dõi cảm xúc của nhân vật Park trên màn ảnh, xuất hiện như một kẻ phản diện trong phim, và hiểu được anh ở cuối phim. The Body sẽ mang lại niềm vui lớn cho việc giải quyết một bí ẩn,” đạo diễn Lee nói trong buổi họp báo cho bộ phim ở Seoul.

Lee cho biết thêm bộ phim đã được khắc họa trong bối cảnh và khung thời gian tương đối súc tích, nhiều cảnh được quay tại nhà xác NISI và toàn bộ câu chuyện diễn ra trong một đêm.

Kim Gang Woo thủ vai Park Jin Han

Lần đầu tiên tham gia một bộ phim ly kỳ, Kim Hee Ae nói thể hiện nhân vật bí ẩn Yoon Sul Hee với cô là một thách thức.

“Thực ra, tôi không hứng thú lắm với thể loại ly kỳ. Nhưng khi lần đầu tiên đọc kịch bản, tôi không thể ngừng lại. Càng đọc tôi càng tò mò về kết thúc hơn là cảm thấy sợ hãi bởi thể loại,” cô nói. “Vai của tôi không chiếm nhiều trong phim, nhưng tôi rất thích tham gia vào bộ phim.”

Bộ phim đã thu hút được sự quan tâm của công chúng vì quyết định táo bạo của nữ diễn viên kỳ cựu trở lại màn ảnh rộng trong một bộ phim ly kỳ. Phim điện ảnh gần đây nhất của Kim Hee Ae là C'est Si Bon năm 2015, tiếng Pháp nghĩa là “Thật tuyệt vời”. Kim Sang Kyung, thường xuyên xuất hiện trong vai thám tử ở các phim khác, cũng nói rằng anh đã ngay lập tức cuốn hút bởi kịch bản và quyết định trở thành thám tử một lần nữa.

Kim Hee Ae (phải) trong vai Yoon Sul Hee bí ẩn, và chồng cô Park Jin Han do Kim Gang Woo thủ vai

Trong khi đó, Kim Kang Woo, có phim mới nhất là The Treacherous năm 2015, khó khăn hơn để đưa ra quyết định. “Lúc đầu, tôi không thể hiểu làm thế nào Park lại giết vợ mình,” anh nói. “Nhất là khi tôi nhìn vợ mình đang ngủ. Thậm chí tôi sợ rằng đóng vai này có thể ảnh hưởng đến hình ảnh của tôi.”

Kim Kang Woo đùa tiếp rằng tập trung vào vai diễn kẻ giết người thực sự khiến anh cảm thấy không thoải mái với người vợ màn ảnh Kim Hee Ae, và người xem phim sẽ thấy sự kiệt sức về tâm lý và thể chất của Park khi anh ta bị dồn vào chân tường.

“Hai tuần quay trong bối cảnh nhà xác, đó là những cảnh cô độc và khó khăn nhất trong phim,” anh nói thêm.

Diễn xuất của Kim Sang Kyung trong một cảnh phim

Do Sidus Pictures sản xuất và Kidari Entertainment phát hành, The Body sẽ ra rạp ở Hàn Quốc từ ngày 8/3.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald