Tin tức

Shin Min A cân được 'trai đơ' Kim Young Dae trong cuộc hôn nhân giả No Gain No Love

01/09/2024

Ngôi sao Điệu cha-cha-cha làng biển Shin Min A đóng vai chính trong phim hài lãng mạn Hàn Quốc No Gain No Love trong vai Son Hae Young, người phụ nữ ám ảnh chuyện giành được phần công bằng trong cuộc sống đến nỗi tính toán mọi quyết định mình đưa ra từ khi còn nhỏ và chất vấn mọi sự bất công mà cô nhận thấy xung quanh mình.

Shin Min A trong vai người phụ nữ có sự nghiệp Son Hae Young

Bạn diễn của Shin Min A là trai đẹp đang lên Kim Young Dae, trong vai Kim Ji Wook, có quan điểm sống hơi khác. Anh cũng tức giận trước những bất công của xã hội, nhưng anh phản ứng bằng cách tìm cách giúp đỡ người khác thay vì tìm công bằng cho bản thân.

Quan điểm sống của Hae Young thể hiện rõ ràng với mọi người xung quanh cô ngay từ khi còn nhỏ.

Bộ phim mở đầu bằng thời thơ ấu của cô; khi chơi bóng né trong sân trường, cô bắt đầu làm phiền giáo viên thể dục của mình. Cô tự hỏi tại sao các cô gái chỉ được chơi bóng né ở một góc nhỏ của sân trong khi các chàng trai có thể sử dụng toàn bộ đường chạy của sân để chơi bóng đá.

Hiện tại, nỗi thất vọng của cô chỉ có tăng chứ không có giảm. Chúng ta gặp lại Hae Young khi cô đến dự đám cưới của một đồng nghiệp và cân nhắc xem nên bỏ phong bì tiền mừng là bao nhiêu.

Kim Young Dae trong vai anh chàng thu ngân cửa hàng tiện lợi Kim Ji Wook

Với một đồng nghiệp khác, cô nói đùa rằng biết bao nhiêu cho những phong bì như vậy là cô đủ mua một chiếc ô tô nhỏ, và vẫn chưa nhận được bất cứ thứ gì đáp lại.

Hae Young, tên tiếng Hàn của cô là một cách chơi chữ có nghĩa là không gây thiệt hại (son-hae young), vô cùng tức giận khi biết rằng nhân viên đã kết hôn tại công ty của cô nhận được các chế độ phúc lợi đáng kể, bao gồm tiền thưởng và ngày nghỉ thêm.

Chán ngấy chuyện này, cô quyết định tự thưởng cho mình bằng một tính toán táo bạo nhất từ ​​trước đến nay: kết hôn giả nhanh chóng để được thăng chức.

Một yếu tố nữa ảnh hưởng đến quyết định của cô là sự thật rằng chú rể của đám cưới mà cô vừa tham dự là Ahn Woo Jae (Go Wook, Business Proposal), người yêu cũ cô vừa chia tay mới chỉ sáu tháng trước.

Lee Sang Yi trong vai người thừa kế công ty Bok Gyu Hyun

Cô biết được cặp đôi mới đã hẹn hò với nhau một năm trước khi kết hôn và nhận ra anh ta đã lừa dối cô. Điều này, cùng với chế độ phúc lợi hôn nhân của Ahn tại nơi làm việc, khiến cô phát điên.

Không phải là người hay do dự, cô tự cho mình một tháng để tiến vào lễ đường, và vai trò chú rể cuối cùng rơi vào tay Ji Wook, anh chàng thu ngân lâu năm tại cửa hàng tiện lợi địa phương của Hae Young.

Không phải tự nhiên mà Hae Young có cách sống trả đũa như vậy. Cô lớn lên cùng bà mẹ đơn thân, không ngừng hy sinh bản thân mình cho người khác bằng cách liên tục chào đón những đứa trẻ vào nhà mình chăm sóc tạm nhưng lại bỏ bê con gái mình.

Trong khi đó, bạn diễn Lee Sang Yi của Shin Min A trong Điệu cha-cha-cha làng biển xuất hiện trong vai Bok Gyu Hyun, người thừa kế công ty mà Hae Young làm việc, và Han Ji Hyun (The Penthouse) vào vai bạn cùng phòng của cô là Nam Ja Yeon, nhà văn viết truyện ngôn tình trực tuyến, khi còn nhỏ đã được mẹ của Hae Young nuôi dưỡng.

Nam Ja Yeon (Han Ji Hyun) nhà văn viết truyện ngôn tình trực tuyến

Thật thú vị, Lee và Han đã đăng ký tham gia phim bộ ăn theo đã được lên kế hoạch, Spice Up Our Love. Phim bộ này lấy tên từ tiểu thuyết mạng mà nhân vật của Han đang viết trong No Gain No Love, và các diễn viên sẽ đưa các trang truyện vào cuộc sống trong vai các nhân vật chính của tiểu thuyết — một giám đốc điều hành và chuyên gia dinh dưỡng của anh ta.

Lần cuối cùng xuất hiện trên màn ảnh cách đây hai năm với tư cách là thành viên trong dàn diễn viên toàn sao của Our Blues, Shin Min A nhắc nhở chúng ta lý do tại sao cô là mẫu người thành thị hiện đại bậc nhất trong phim truyền hình Hàn Quốc với vai diễn người phụ nữ công việc cố gắng xoay xở để vừa có thể sống vì bản thân vừa có thể sống vì người khác — một sự cân bằng nguy hiểm mà Hae Young vẫn chưa tìm thấy khi bắt đầu bộ phim.

Giống như phim bộ hài lãng mạn Cinderella at 2AM mới ra mắt gần đây với Shin Hyun Been và Moon Sang Min, No Gain No Love có khoảng cách tuổi tác lớn giữa nữ chính và bạn diễn nam trẻ tuổi hơn.

Hae Young quyết định tự thưởng cho mình bằng một tính toán táo bạo nhất từ ​​trước đến nay: kết hôn giả nhanh chóng để được thăng chức, và vai trò chú rể cuối cùng rơi vào tay Ji Wook, anh chàng thu ngân lâu năm tại cửa hàng tiện lợi địa phương của Hae Young

Shin Min A và Kim Young Dae cách nhau 12 tuổi và mặc dù khoảng cách tuổi tác giữa các nhân vật của họ được ám chỉ một cách mơ hồ, nhưng dường như đó không phải là trọng tâm của câu chuyện.

Liệu có đủ lợi ích khi đầu tư vào No Gain No Love hay không thì tùy thuộc vào từng khán giả, nhưng không thể phủ nhận rằng đây là một phim hấp dẫn cho Shin Min A, nữ diễn viên đã đi theo con đường quen thuộc với sự hào hoa.

Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: South China Morning Post