Tin tức

The Emoji Movie: Gặp gỡ những người nổi tiếng phía sau đội quân cảm xúc

01/08/2017

Hãng Sony Pictures Animations sẵn sàng thám hiểm thế giới bí ẩn của điện thoại thông minh bằng cách thổi hồn vào những biểu tượng cảm xúc (emoji) nổi tiếng trên màn ảnh rộng.

The Emoji Movie theo chân Gene (do T.J.Miller lồng tiếng), một emoji chật vật tìm hiểu lý do vì sao anh chàng không thể có được một biểu cảm khuôn mặt như bạn bè. Buồn bã tìm kiếm câu trả lời, Gene nhận được sự giúp đỡ từ các bạn Hi-5 (James Corden lồng tiếng) và Jailbreak (Anna Faris lồng tiếng) cùng nhau làm một chuyến hành trình qua thế giới các ứng dụng để khám phá bí ẩn đằng sau gương mặt của mình. Bộ phim hoạt hình này còn có sự xuất hiện của những biểu tượng nổi tiếng khác như mặt bất cần, mặt cười, hình đống phân, đập tay, con khỉ và nhiều biểu tượng khác.

Sau đây là bảng chỉ dẫn ai lồng tiếng cho biểu tượng cảm xúc nào trong bộ phim hoạt hình hài hước sẽ ra rạp vào ngày 4/8 ở Việt Nam với tựa Đội quân cảm xúc.

T.J. Miller/Gene

T.J.Miller lồng tiếng cho nhân vật chính Gene, emoji duy nhất không có biểu cảm khuôn mặt. Mơ ước được “bình thường” như những emoji khác, anh chàng tìm sự giúp đỡ từ hai người bạn thân Hi-5 (James Corden lồng tiếng), và emoji bẻ khóa code có tên là Jailbreak (Anna Faris lồng tiếng) khi họ dấn thân vào chuyến phiêu lưu đi qua nhiều ứng dụng. Miller cũng từng lồng tiếng trong các phim How to Train Your Dragon, Gravity FallsBig Hero 6.

James Corden/Hi-5

James Corden, người dẫn chương trình Late Late Show của đài CBS, lồng tiếng cho cậu bạn thân Hi-5 của Gene, giúp Gene tìm được biểu cảm khuôn mặt mà anh luôn ao ước. Corden cũng sẽ cho mượn giọng trong các phim hoạt hình sắp ra mắt là Peter RabbitRalph Breaks the Internet: Wreck-It Ralph 2.

Anna Faris/Jailbreak

Jailbreak, do ngôi sao Anna Faris của phim Mom lồng tiếng, cùng Gene và Hi-5 thực hiện nhiệm vụ. Faris cũng nổi tiếng với những lần lồng tiếng trong các tập phim Alvin and the ChipmunksCloudy With a Chance of Meatballs.

Patrick Stewart/Poop

Ngôi sao của phim Star Trek: The Next Generation và loạt phim X-Men Patrick Stewart đảm nhận giọng của nhân vật Poop, có lẽ là một trong những emoji dễ nhận biết nhất. Biểu tượng cảm xúc này khét tiếng với việc đeo nơ bảnh bao.

Maya Rudolph/Smiler

Cựu thành viên chương trình Saturday Night Live Maya Rudolph là emoji cười toe toét của phim, Smiler, đem bộ mặt vui vẻ vào chuyến phiêu lưu của phim. Cô cũng lồng tiếng cho nhân vật Precious của phim The Nut Job 2: Nutty by Nature.

Rob Riggle/ Ice Cream

Diễn viên hài và cựu phóng viên của Daily Show Rob Riggle sẽ lồng tiếng cho biểu tượng cây kem. Dù có vẻ ngoài ngọt ngào nhưng Ice Cream có thể có khía cạnh chua ngoa. Những vai diễn đáng chú ý gần đây nhất của Riggle là trong phim 21 Jump Street, My Big Fat Greek Wedding 2 và trở lại vai diễn cũ trong phim Modern Family.

Jennifer Coolidge/Mary Meh

Diễn viên phim 2 Broke Girls Jennifer Coolidge thủ vai một trong những emoji bạn của Gene, nổi tiếng với cử chỉ bất cần cùng nhân vật Mel Meh của Steven Wright. Coolidge nổi tiếng với những vai hài hước trong các phim American Pie, A Cinderella StoryLegally Blonde.

Steven Wright/Mel Meh

Diễn viên hài Steven Wright nhận vai Mel Meh, emoji vô cảm và lãnh đạm của phim. Wright cũng từng tham gia phim Horace and Pete của Louis C.K., So I Married An Axe MurdererReservoir Dogs.

Dịch: © Minh Châu @Quaivatdienanh.com
Nguồn: The Hollywood Reporter