Tin tức

Khởi quay When a Man Loves của đài MBC

01/03/2013

When a Man Loves, phim truyền hình sắp tới của đài MBC đã khởi quay hôm 24/2, và được lên lịch phát sóng trong ba tháng.

Hôm 26/2, đoàn làm phim đã công bố một bộ ảnh cung cấp cho người hâm mộ cái nhìn đầu tiên về hình tượng nhân vật của Song Seung Heon, Shin Se Kyung, Yeon Woo Jin, và Chae Jung An trong phim.

Shin Se Kyung (trong vai Seo Mi Do) và Yeon Woo Jin (trong vai Lee Jae Hee) đã quay những cảnh đầu tiên họ gặp nhau ở một tổ chức an sinh xã hội quận Jongro, Seoul. Shin Se Kyung mặc đồ bình thường, và điều này thể hiện nhân vật Mi Do ở tuổi mới lớn kém may mắn thế nào. Trong khi đó, Yeon Woo Jin diện đồ ấm dày đeo kính vành tròn, thể hiện một Lee Jae Hee tuổi mới lớn giàu sang.

Song Seung Heon trong vai Han Tae Sang

Song Seung Heon (trong vai Han Tae Sang) và Chae Jung An (trong vai Baek Sung Joo) đã có cảnh quay đầu tiên ở một cửa hiệu hàng chuyên dùng tại Gangnam, Seoul. Song Seung Heon trong bộ vest đen, để râu, thể hiện một Han Tae Sang từng trải đầy nam tính quyến rũ. Và không chỉ bề ngoài, vì Song Seung Hun cũng áp đặt mình vào nhân vật Han Tae Sang khi thực hiện lời thoại, và sáng tạo hình tượng của nhân vật chính Han Tae Sang một cách hoàn hảo.

Trong khi đó Chae Jung An vận áo khoác trắng, thể hiện tính cách kiêu ngạo và tự tin của nhân vật Baek Sung Joo. Bất chấp sự lãnh đạm từ Han Tae Sang, Chae Sung Joo tiếp tục thể hiện sức hấp dẫn của sự tự tin khiến người khác khó lòng xua đuổi.

Đạo diễn Kim Sang Ho đích thân chỉ đạo các diễn viên trong từng cảnh, và cũng thường xuyên trao đổi ý kiến tức thời với họ, cho thấy mối quan tâm của ông đối với dàn diễn viên, bộ phim, và cảm xúc chung. Ông cũng thể hiện khả năng lãnh đạo qua việc dẫn dắt đoàn làm phim bằng nụ cười nhẹ nhàng và uy quyền, đưa đoàn làm phim ở vào trạng thái tốt nhất trên trường quay.

Yeon Woo Jin trong vai Lee Jae Hee

Đạo diễn Kim Sang Ho từng làm việc với cùng đội ngũ làm phim này cho Arang and the MagistrateCan You Hear My Heart, vì thế mọi người như trong một đại gia đình, quen thuộc nhau và có xúc cảm tuyệt vời.

Yeon Woo Jin nói, “Tôi đã làm việc với cùng đoàn làm phim này cho Arang and the Magistrate, vì thế mọi người đều đã biết nhau, và là một trải nghiệm dễ chịu. Shin Se Kyung thông minh và vui vẻ, và phiên làm việc đầu tiên đã diễn ra trong bầu không khí hòa nhã,” thể hiện quan tâm đến bạn diễn.

When a Man Loves nói về một người đàn ông lần đầu biết yêu, và sẽ lên sóng vào tháng 4, tiếp sau 7th Grade Civil Servant.

Trong các hình ảnh đã được công bố, Song Seung Hun cho thấy một nhân vật gai góc và nam tính, Shin Se Kyung bộc lộ nét duyên dáng hấp dẫn, Yeon Woo Jin vừa trong trẻo vừa mạnh mẽ còn Chae Jung An có vẻ căng thẳng, vì cô sẽ làm bất cứ điều gì vì tình yêu.

Chuyện phim bắt đầu khi Han Tae Sang (Song Seung Hun), người đàn ông đã sống một cuộc đời đầy những thăng trầm, phải lòng Seo Mi Do (Shin Se Kyung), một cô gái không bao giờ mất tự tin dù trong tình huống khó khăn đến thế nào.

Chae Jung An trong vai Baek Sung Ju

Phần Seo Mi Do, cô đem lòng yêu Lee Jae Hee (Yeon Woo Jin) và Baek Sung Ju (Chae Jung An) bắt đầu ám ảnh vì Han Tae Sang.

Đến từ biên kịch Kim In Young, người viết kịch bản phim đầy cảm xúc con người trong The Equator ManWomen in the Sun, kịch bản phim này cũng sẽ giàu sức hấp dẫn.

Tại buổi đọc kịch bản đầu tiên Kim In Young nhận xét, "Tôi từng viết rất nhiều kịch bản phim truyền hình, nhưng chưa bao giờ có cảm xúc như đã có với When a Man Falls in Love."

Tập phim đầu tiên sẽ phát sóng ở Hàn Quốc vào ngày 3/4.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Yahoo News Singapore và enewsworld


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi