Tin tức

Những ngôi sao TVB hứa hẹn tỏa sáng trong năm 2013

16/01/2013

Mỗi năm, chỉ có một vài diễn viên may mắn được nâng lên hàng sao của TVB, nhưng năm 2013 được chờ đợi có tới sáu cái tên đột phá!

Đối mặt với cuộc cạnh tranh khốc liệt với kênh truyền hình mới và sắp lên sóng, City Telecom, TVB chịu áp lực phải đưa những gương mặt mới vào những bộ phim truyền hình của mình nhằm có được sự tươi mới, sinh động và có sức cạnh tranh trong cuộc chiến truyền hình sắp nổ ra.

Câu Văn Tuệ

Sau khi giành vương miện Hoa hậu quốc tế Trung Hoa năm 2009, Câu Văn Tuệ nhanh chóng cải thiện thứ bậc trên truyền hình. Cô sắm vai chính trong phim truyền hình đầu tay, Don Juan De Mercado / Vị ngọt diệu kỳ năm 2010, và góp mặt trong năm phim điện ảnh Hồng Kông. Là một trong số những nữ thần thế hệ mới của TVB, Văn Tuệ cũng là một gương mặt quảng bá quen thuộc. Với lợi thế ngoại hình và sự mẫn cán trong công việc, sẽ không bao lâu nữa cô sẽ lên hàng sao, và rất có thể sẽ là trong năm 2013.

Phim Câu Văn Tuệ góp mặt năm 2013: Beauty at War / Lạc giữa thâm cung, A Great Way to Care 2 / Giải mã nhân tâm 2, Love Reverses Three Lifetimes of Fate / Tình nghịch tam thế duyên.

Huỳnh Trí Văn

Vai diễn đột phá của Huỳnh Trí Văn trong L’Escargot / Quyết trạch nam nữ đã chiếm được trái tim - và cả sự "căm ghét" - của khán giả Hồng Kông, và trong bối cảnh hầu như không có đối thủ mạnh, Huỳnh Trí Văn nhận giải Nữ diễn viên tiến bộ nhất tại Giải thưởng TVB 2012 với số phiếu ủng hộ lớn. "Tôi có nhiều mong đợi trong năm nay," Huỳnh Trí Văn phát biểu. "Tôi hy vọng mình sẽ có một cú đột phá khác, và khán giả có thể thấy một Huỳnh Trí Văn hoàn toàn khác." Cô cũng bày tỏ sự tự tin và tự hào với màn trình diễn của mình trong bộ phim sắp ra mắt A Change of Heart / Hảo tâm tác quái, đồng thời tiết lộ rằng nhà sản xuất đã đồng ý cho cô tự lèo lái nhân vật. "Tôi hy vọng mình tiếp tục tỏa sáng trong tốp đầu."

Phim Huỳnh Trí Văn góp mặt năm 2013: Sergeant Tabloid / Nữ cảnh tác chiến, Love Reverses Three Lifetimes of Fate / Tình nghịch tam thế duyên, The Hippocratic Crush 2 / Giải cứu khẩn cấp 2, A Change of Heart / Hảo tâm tác quái.

Mã Quốc Minh

Mã Quốc Minh dường như đã nằm trong nhóm những ngôi sao quen thuộc nhất của TVB, nhưng nam diễn viên hàng đầu này không có ý định dậm chân tại chỗ. Năm nay sẽ lại là một cơ hội để anh tỏa sáng và về đích với danh hiệu Ảnh đế truyền hình. Nói về những triển vọng nghề nghiệp trong năm 2013, anh cho biết: "Dĩ nhiên tôi muốn có một bước tiến dài, nhưng tôi sẽ không gây áp lực cho mình vì điều đó. Đôi khi may mắn là có kịch bản tốt, chứ không chỉ là diễn xuất. Mặc dù tôi tham gia nhiều phim trong năm nay, tôi vẫn e ngại mình không đủ mới mẻ đa dạng trong mắt khán giả. Tôi không cảm thấy căng thẳng với phần tiếp theo của The Hippocratic Crush / Giải cứu khẩn cấp. Bất kể tham gia vào phim nào, tôi luôn giữ tâm trạng vui vẻ để sẵn sàng thử sức với những cái mới, và cho mình nhiều cơ hội hoàn thiện bản thân."

Phim Mã Quốc Minh góp mặt năm 2013: Season of Love / Luyến ái quý tiết, Triumph in the Skies 2 / Bao la vùng trời 2, The Hippocratic Crush 2 / Giải cứu khẩn cấp 2.

Trần Triển Bằng

Không giống các diễn viên khác trong bản danh sách này, Trần Triển Bằng một bước lên sao chỉ với một phim truyền hình. Quả vậy, anh là diễn viên đột phá nhất trong năm 2011, nhờ vai diễn đáng khen ngợi trong The Other Truth / Chân tướng. Nhưng chuyện gì đã xảy đến với anh trong năm 2012? Chỉ có hai phim lên sóng, phải chăng anh đã không còn được mến mộ ở TVB nữa? Nỗi lo này thật không đáng có, bởi 2013 hứa hẹn anh sẽ lại tỏa sáng.

Trần Triển Bằng có tới 6 phim nằm trong kế hoạch lên sóng năm nay. Anh hiện là nam diễn viên được tạo cơ hội thể hiện nhiều nhất TVB. Anh phát biểu, "Tôi rất hạnh phúc và may mắn là có thể tham gia nhiều thể loại phim truyền hình. Tôi cũng thực sự tận hưởng quá trình làm phim. Thành thật mà nói, tôi chẳng hề căng thẳng vì điều đó. Tôi chỉ hy vọng khán giả sẽ yêu thích những vai diễn của mình. Cá nhân tôi thích hai phim Ruse of Engagement / Bạn đàoBig Wheel / Cự luân hơn cả. Tôi có rất nhiều cảnh hành động, và nhiều cảnh tôi tự làm mà không cần đóng thế. Tôi hy vọng được gửi tới khán giả những thước phim giải trí chất lượng."

Phim Trần Triển Bằng góp mặt năm 2013: Cupid Stupid / Chòm sao tình yêu, Love Road GPS / Tâm lộ, Love Exceeds the Coastline / Tình việt hải ngạn tuyến, Unrequited Love Double Cities / Đơn luyến song thành, Ruse of Engagement / Bạn đào, Big Wheel / Cự luân.

Lương Liệt Duy

Nếu kể đến những ngôi sao đang lên của năm 2012, hẳn Lương Liệt Duy phải đứng đầu trong danh sách. Anh nhận được nhiều lời khen với các vai diễn trong L’Escargot / Quyết trạch nam nữ, Tiger Cubs / Phi hổThe Confidant / Đại thái giám. Không có gì ngạc nhiên khi anh được nhận giải Nam diễn viên tiến bộ nhất. Bên cạnh phim truyền hình, anh cũng có cơ hội thể hiện ở màn ảnh lớn. Năm 2012, anh có một vai phụ trong Natural Born Lovers / Thiên sinh ái tình, và vào tháng 1/2013 anh sẽ đóng cùng La Trọng Khiêm trong Young and Dangerous: Reloaded / Người trong giang hồ.

Phim Lương Liệt Duy góp mặt năm 2013: Season of Love / Luyến ái quý tiết, A Great Way to Care 2 / Giải mã nhân tâm 2.

Sầm Lệ Hương

Chỉ xếp sau Lương Liệt Duy, Sầm Lệ Hương là ngôi sao nổi danh nhanh nhất trong năm 2012. Với vẻ ngoài đáng yêu tự nhiên và đầy cá tính, Sầm Lệ Hương chinh phục được trái tim của cả khán giả nam và nữ. Cô nhanh chóng được mến mộ sau khi Divas in Distress / Sui gia nan giải lên sóng, và trở thành một gương mặt được yêu thích. Sầm Lệ Hương sẽ xuất hiện trong ít nhất bốn phim truyền hình trong năm 2013 và điều này đưa đến cho cô cơ hội trở thành Nữ diễn viên tiến bộ nhất của năm. "Tôi muốn cảm ơn công ty và những nhà sản xuất đã cho tôi nhiều cơ hội trong năm nay," Sầm Lệ Hương nói. "Tôi chịu áp lực, nhưng tôi sẽ không để nó tác động tới mình. Tôi hy họng tương lai tôi sẽ còn làm tốt hơn nữa, và dốc sức cho các vai diễn, nhưng điều tôi mong mỏi nhất đó là được khán giả công nhận bằng tài năng của mình. Giải thưởng sẽ tới khi tôi đã sẵn sàng."

Phim Sầm Lệ Hương góp mặt năm 2013: Inbound Troubles / Lão biểu nhĩ hảo, Sniper Attack 2013 / Thần thương thư kích, Triumph in the Skies 2 / Bao la vùng trời 2, The Hippocratic Crush 2 / Giải cứu khẩn cấp 2.

Dịch: © Hoàng Hà @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Popular Asians


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi