Tin tức

The Thieves tạo sức hấp dẫn bằng dàn diễn viên toàn sao

05/07/2012

Những tên tuổi lớn của điện ảnh Hàn Quốc sẽ tham gia trong bộ phim bom tấn mùa hè sắp đến The Thieves, Ocean’s Eleven phiên bản Hàn Quốc với dàn nhân vật chính là một băng trộm.

Kim Hye Su, Kim Yoon Seok, Lee Jung Jae, Jeon Ji Hyun và Kim Soo Hyun, cùng hai ngôi sao Hồng Kông Lý Tâm Khiết và Nhậm Đạt Hoa, hợp thành đội ngũ sao trong bộ phim về trộm cắp do đạo diễn được nhiều ngợi khen Choi Dong Hun (Tazza: The High Rollers (2006) và The Big Swindle (2004)) chỉ đạo.

Dàn diễn viên tại buổi họp báo ở khách sạn Westin Chosun, trung tâm Seoul (từ trái sang): Oh Dal Soo,
Kim Hye Sook, Kim Soo Hyun, Kim Hye Su, Kim Yoon Seok, Jeon Ji Hyun và Lee Jung Jae

Ý nghĩ chỉ đạo nhóm diễn viên danh tiếng “thực sự đáng sợ”, vị đạo diễn thú nhận.

"Ban đầu, tôi lo lắng không biết Kim Hye Su và Jeon Ji Hyun có mâu thuẫn hay gì đó không,” Choi Dong Hun bông đùa, trong suốt buổi họp báo tại khách sạn Westin Chosun ở trung tâm Seoul, cuối cùng thì hai nữ diễn viên chính hòa thuận và hỗ trợ lẫn nhau.

“Ngay cả trong quá trình quay phim, tôi không thể rời mắt khỏi màn hình vì sức hút của những diễn viên này.”

So sánh với Ocean’s Eleven, đạo diễn nói ông chưa bao giờ có chủ ý sản xuất bộ phim nổi tiếng của Hollywood.

“Tôi nghĩ phim này gần với TazzaThe Big Swindle hơn là Ocean’s Eleven. Có thể những tương đồng ở cả hai bộ phim The ThievesOcean’s Eleven] là về trộm cắp, nhưng màn hành động trong phim của chúng tôi thì được đầu tư với nhiều cảm xúc hơn,” Choi Dong Hua nói.

“Khi tôi xem Ocean’s Eleven, băng trộm có vẻ thực sự ăn rơ và hòa thuận, nhưng trong The Thieves, nội bộ rất rối loạn, mỗi người đều có vấn đề riêng,” Kim Yoon Seok, đóng vai thủ lĩnh băng trộm Macao Park trong phim hành động bom tấn mới cho biết.

“Nhưng tôi nghĩ bạn sẽ chứng kiến tình bạn và tình yêu trong phim, sự tiến triển cảm xúc độc nhất vô nhị sẽ thể hiện xuyên suốt bộ phim.”

Một cảnh trong phim

Bộ phim thứ tư của đạo diễn Choi Dong Hua lấy bối cảnh ở Macau, khi băng trộm Hàn Quốc do tên trộm huyền thoại Mao Park tập hợp để trộm viên kim cương xanh hiếm có trị giá 20 triệu đôla. Băng trộm này hợp tác với một băng trộm Hồng Kông, tất cả đều có bí mật và tham vọng riêng.

Nữ diễn viên kỳ cựu Kim Hye Su nói rằng việc quay cảnh cam go trong phim lúc cô bị kẹt trong chiếc ô tô ở dưới nước, thử thách tính kiên nhẫn và quả quyết của một diễn viên.

“Khi đạo diễn bảo quay lần nữa, tôi cảm nhận được niềm đam mê dữ dội trong giọng nói của ông, vì thế, tôi diễn thêm lần nữa,” nữ diễn viên cho biết, cô cũng đóng chính trong Tazza: The High Rollers cùng với bạn diễn Kim Yoon Seok.

“Khi tôi xem chính mình trên màn hình, tôi bắt đầu hỏi tại sao, là một diễn viên, tôi phải chịu đựng gian khó như thế vì cái gì? Vì đạo diễn, khán giả hay là vì lợi ích của bộ phim?” cô nói.

“Đó là thời điểm mà tôi hỏi những bộ phim có nghĩa gì đối với tôi.”

Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của ngôi sao làn sóng Hàn Jeon Ji Hyun, với vai tên trộm đi dây thừng trong phim, sau đám cưới gần đây. Người yêu của cô trong The Thieves là một tên trộm, Jampano, do nam diễn viên đầy triển vọng Kim Soon Hyun đóng, anh đã lên hàng sao sau vai diễn trong bộ phim truyền hình lịch sử của MBC The Moon that Embraces the Sun năm 2012.

“Cảnh hôn giữa tôi với Jeon Ji Hyun thật dễ dàng vì tôi có thể nhập tâm dễ dàng với sự hiện diện của cô ấy,” nam diễn viên trẻ tuổi nói với chút ngại ngùng.

Khi được hỏi liệu có lo lắng về ngày khởi chiếu 25/7 hay không, ngày mà phim ra rạp cùng với nhiều phim bom tấn của Hollywood trong đó có The Dark Knight Rises, đạo diễn Choi Dong Hua bông đùa, “Gần đây tôi mơ thấy Người Dơi suốt.”

“Nhưng hơn hết, tôi mong rằng qua bộ phim, nhiều khán giả ở nước ngoài sẽ có thể biết đến những diễn viên tuyệt vời này.”

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: JoongAng Daily


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi