Tin tức

Con trai bạn mẹ: Jung Hae In trở lại phim bộ lãng mạn hài sau bảy năm

12/08/2024

Jung Hae In đã luôn hút khán giả phim bộ truyền hình, và Love Next Door sắp phát sóng (trên Netflix từ ngày 17 tháng 8 với tựa tiếng Việt Con trai bạn mẹ) có thể là một trong những bước tiến thú vị nhất trong sự nghiệp của anh cho đến nay.

Jung Hae In từng làm nên “hiện tượng nam thứ” trong Khi nàng say giấc năm 2017 với cảnh sát Han Woo Tak

Từ lần đầu ra mắt trong phim bộ truyền hình Cô dâu thế kỷ / Bride of the Century năm 2014 cho đến lần xuất hiện gần đây trong một trong những phim bộ truyền hình Hàn Quốc hay nhất của Netflix, Truy bắt lính đào ngũ / D.P., Jung Hae In đã chứng minh rằng không có vai diễn nào anh không thể đảm nhiệm. Anh được khen ngợi vì kỹ năng diễn xuất mạnh mẽ và sự kiềm chế chi tiết, khiến anh ấy trở thành một diễn viên được săn đón trong ngành. Tuy nhiên, vai diễn sắp tới của Jung Hae In khiến khiến fan phấn khích về sự nghiệp tương lai của anh.

Jung Hae In bắt đầu thu hút sự chú ý vào năm 2016 với khi xuất hiện một vai nhỏ trong phim bộ truyền hình Hàn Quốc Cô dâu của yêu tinh. Vai diễn mối tình đầu của Ji Eun Tak (Kim Go Eun) đã gây ấn tượng lớn, mặc dù chỉ xuất hiện trên màn ảnh trong hai tập.

Vai Seo Joon Hee của Jung Hae In trong Chị đẹp mua cơm cho tôi đã bắt đầu sự nghiệp đáng gờm cho anh với tư cách nam diễn viên chính trong các phim bộ Hàn Quốc

Bốn năm sau, vai Seo Joon Hee của Jung Hae In trong Chị đẹp mua cơm cho tôi đã bắt đầu sự nghiệp đáng gờm cho anh với tư cách nam diễn viên chính trong các phim bộ Hàn Quốc và thể hiện tài năng thực sự của anh trong vai trò diễn viên. Với nhiều vai diễn tuyệt vời như vậy càng khiến fan háo hức muốn xem Jung Hae In sẽ thể hiện thế nào khi trở lại thể loại phim bộ truyền hình Hàn Quốc được yêu thích.

Love Next Door là phim hài lãng mạn đầu tiên của Jung Hae In sau bảy năm

Sự trở lại với thể loại phim hài lãng mạn của Jung Hae In đã được mong đợi từ lâu. Ở thể loại này Jung Hae In từng làm nên “hiện tượng nam thứ” trong Khi nàng say giấc / While You Were Sleeping năm 2017, anh đóng vai nam chính thứ hai cùng với Bae Suzy và Lee Jong Suk. Vai cảnh sát Han Woo Tak của Jung Hae In đã mang nguồn năng lượng tươi sáng và hỗ trợ vào một phim bộ truyền hình tiềm ẩn đen tối như vậy. Thêm vào đó, bầu không khí bí ẩn bao quanh Woo Tak khiến nhân vật của anh trở nên thú vị hơn, để cuối cùng người xem thực sự nhẹ nhõm khi đó không là một vai nam phụ độc ác.

Love Next Door sẽ chứng kiến ​​Jung Hae In vào vai kiến ​​trúc sư Choi Seung Hyo, cuộc sống bị đảo lộn vì sự trở lại của người bạn thời thơ ấu Bae Seok Ryu (Jung So Min), sau khi cô nàng nghỉ việc

Khi em say ngủ để lại sự nuối tiếc cho người xem vì Jung Hae In không thể khám phá khía cạnh lãng mạn nhiều hơn, nên fan hy vọng Love Next Door sẽ khắc phục điều đó. Love Next Door sẽ chứng kiến ​​Jung Hae In vào vai kiến ​​trúc sư Choi Seung Hyo, cuộc sống bị đảo lộn vì sự trở lại của người bạn thời thơ ấu Bae Seok Ryu (Jung So Min), sau khi cô nàng nghỉ việc. Bộ phim truyền hình Hàn Quốc này cũng đánh dấu sự tái hợp của đạo diễn Yoo Je Won và biên kịch Shin Ha Eun, phim bộ hài lãng mạn trước đó của họ là Điệu cha cha cha làng biển / Hometown Cha Cha Cha, đã đạt được thành công lớn trong một thể loại quá bão hòa.

Jung So Min vốn đã có bề dày thành tích trong việc khắc họa sự lãng mạn và hài hước, với Hoàn hồn / Alchemy of SoulsCuộc đời đầu tiên / Because This Is My First Life là hai điểm nhấn trong sự nghiệp của cô. Không thể hoàn hảo hơn khi chọn Jung So Min cho một vai diễn có vẻ hỗn loạn như vậy. Tuy nhiên, việc Jung Hae In gia nhập dàn diễn viên đã mang đến cho bộ phim một nét mới thú vị, sẽ đảo ngược rất nhiều vai diễn đã làm nên tên tuổi của anh.

Vai diễn người lính Triều Tiên Lim Soo Ho trong Hoa tuyết điểm của Jung Hae In

Những phim bộ Hàn Quốc gần đây nhất của Jung Hae In đều hoặc là phim chính kịch hoặc là phim lãng mạn

Kể từ vai diễn đột phá trong Khi nàng say giấc, sự nghiệp của Jung Hae In ngày càng phát triển. Từ phim bộ hành động đến tình cảm nhẹ nhàng, dường như Jung Hae In không ngại bất kỳ thể loại diễn xuất nào và đã biến sự nghiệp mười năm của anh trở thành một sự nghiệp tuyệt vời đáng theo dõi. Dù vậy, có thể dễ dàng nhóm các vai diễn của anh thành hai loại: đen tối và kịch tính hoặc lãng mạn.

Ví dụ điển hình về một trong những vai diễn đen tối nhất của Jung Hae In là trong Truy bắt lính đào ngũ, được giới phê bình đánh giá cao, tình cờ đóng vai trò là bước ngoặt trong sự nghiệp của anh. Diễn xuất của Jung Hae In trong vai binh nhì Ahn Jun Ho đã được khen ngợi vì sự mãnh liệt trong một cốt truyện căng thẳng, khắc họa sứ mệnh của Jun Ho khi anh bắt giữ những đào binh trốn ra khỏi doanh trại quân đội. Những vai diễn đen tối tương tự khác bao gồm Đời sống ngục tù / Prison Playbook, trong đó anh đóng vai một sĩ quan chỉ huy bị buộc tội giết người, và Liên kết vận mệnh / Connect, anh đảm nhận vai Ha Dong Soo bất tử.

Vai Ha Dong Soo trong Liên kết vận mệnh

Vai diễn người lính Triều Tiên Lim Soo Ho trong Hoa tuyết điểm / Snowdrop của Jung Hae In cũng đen tối, nhưng nó cũng cho thấy một trong những điểm mạnh lớn nhất của anh: diễn lãng mạn. Từ Chị đẹp mua cơm cho tôi đến Một nửa mảnh ghép / A Piece of Your Mind, Jung Hae In chứng tỏ anh có thể trở thành một diễn viên tinh tế đến mức nào.

Sự tinh tế khiến những bước tiến của anh vào thế giới lãng mạn trở thành một trong những sức hút của Jung Hae In, vì nam diễn viên có thể mang đến những màn trình diễn tươi mới mà chi tiết giúp tôn lên những câu chuyện có nhịp độ chậm rãi. Phản ứng hóa học của Jung Hae In với các bạn diễn luôn nằm ngoài bảng xếp hạng và fan của anh đang rất nóng lòng muốn xem cách anh giải quyết chuyện tình cảm trong bối cảnh hài.

Diễn xuất tinh tế của Jung Hae In trong phim bộ Đêm xuân giúp tôn lên những câu chuyện có nhịp độ chậm rãi

Tại sao Love Next Door là một sự thay đổi thú vị cho sự nghiệp của Jung Hae In

Trong suốt sự nghiệp của mình, Jung Hae In đã thể hiện tài năng hài, chẳng hạn như trong phim hài điện ảnh Start-up năm 2019. Tuy nhiên, chắc chắn người xem không muốn bỏ lỡ ​​lần đầu tiên anh đảm nhận vai chính trong một phim bộ hài lãng mạn. Hài lãng mạn là một trong những thể loại phim truyền hình Hàn Quốc phổ biến nhất và có sức hấp dẫn vượt thời gian nhờ cách tiếp cận nhẹ nhàng với cuộc sống và tình yêu. Một số phim bộ truyền hình Hàn Quốc hay nhất năm 2024 là phim hài lãng mạn, với Cõng anh mà chạy / Lovely RunnerNốt trầm đời bác sĩ / Doctor Slump là một số ví dụ điển hình nhất. Có vẻ Love Next Door của Jung Hae In sẽ gia nhập hàng ngũ đó.

Chưa rõ Love Next Door sẽ diễn ra như thế nào, nhưng càng gần đến ngày bắt đầu lên sóng, dân tình càng háo hức. Năng lượng hỗn loạn của Jung Hae In và Jung So Min có vẻ rất hợp nhau và gợi nhớ một số phim bộ Hàn Quốc từ bạn thành người yêu hay nhất, bao gồm Thanh xuân vật vã / Fight For My WayMùa hè yêu dấu của chúng ta / Our Beloved Summer.

Việc Jung Hae In gia nhập dàn diễn viên Love Next Door đã mang đến cho bộ phim một nét mới thú vị, sẽ đảo ngược rất nhiều vai diễn đã làm nên tên tuổi của anh

Dù thế nào đi nữa, vai diễn này là một bước ngoặt đáng hoan nghênh trong sự nghiệp của Jung Hae In và người xem đang rất mong chờ được thấy một khía cạnh khác của anh.

Dịch: © Yên Khuê @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Screen Rant