Tin tức

Nhân vật phản diện chính của Suicide Squad có thể là ai

26/07/2016

Bộ phim thuộc DCEU tiếp theo ra rạp sẽ đánh dấu một phim chuyển thể truyện tranh kỳ lạ và táo bạo nhất từng được đưa ra màn ảnh. Suicide Squad chưa công chiếu, nhưng rõ ràng bộ phim đã rẽ ngang hết mức để tách mình khỏi những gì kỳ vọng ở thể loại này. David Ayer có một định hướng trong đầu, và từ những gì ta thấy, nó rất mới mẻ.

Tuy nhiên, bất chấp việc chúng ta trên cả phấn khích vì Suicide Squad sắp ra rạp, ta tuyệt nhiên không biết gì về kẻ phản diện của phim. Chắc chắn nhìn thấy các nhân vật hòa nhập trên màn ảnh lần đầu tiên là tuyệt vời không bàn cãi, nhưng các trailer và hình ảnh quảng bá không cho ta biết nhiều về xung đột chủ đạo của phim. Mối đe dọa đáng gờm nào nổi lên khiến Amanda Waller tập hợp nhóm những kẻ tâm thần và sát nhân này lại với nhau? Cinema Blend đã xem chi tiết và đưa ra năm tên phản diện tiềm năng có thể bước ra ánh sáng khi Suicide Squad ra rạp ngày 5 tháng 8 này.

Enchantress

Dựa trên những gì đã thấy về chiến dịch quảng bá của Suicide Squad từ trước đến nay, dường như June Moon/Enchantress (Cara Delevingne) có khả năng cao nhất làm kẻ phản diện của phim. Cô xuất hiện chính trong các trailer của phim – luôn có vẻ đen tối – và năng lực dựa trên ma thuật của cô phù hợp với ý tưởng Suicide Squad sẽ chiến đấu với các thế lực ma quái không nằm trong lĩnh vực khoa học. Tuy nhiên, theo nhiều cách, June Moon và Enchantress là hai thực thể tách biệt hoàn toàn, vậy nên vẫn phải chờ xem Biệt đội Cảm tử sẽ phải hạ cả hai người họ hay chỉ mặt phù thủy ác quái thôi.

Joker

Tin tức gần nhất về các buổi chiếu sớm của Suicide Squad có vẻ chỉ ra sự thật là Joker của Jared Leto không có hơn 20 phút hiện diện trên bản cuối cùng của bộ phim. Dù vậy, không thể loại trừ khả năng hắn là kẻ chủ mưu của tất cả sự hủy hoại tan xác ta thấy. Cũng sẽ không ngạc nhiên biết hắn đứng sau giật dây điều khiển tất cả mọi người. Có thể để dụ Batman ra mặt, để lấy lại Harley Quinn, hay chỉ để tạo ra hỗn loạn bất cứ nơi đâu hắn đi. Ở điểm đó, chẳng có gì từ nhân vật này làm ta ngạc nhiên cả.

Tattooed Man

Dù sự hiện diện của Tattoed Man trong Suicide Squad chưa được xác nhận chính thức, rất nhiều người hâm mộ truyện tranh mắt cú vọ đã suy rằng rapper Common sẽ vào vai nhân vật khá mờ nhạt này. Thường được biết đến là kẻ phản diện của Green Lantern, Tattooed Man có khả năng biến ra những hình xăm trên da hắn. Tên chính thức cho nhân vật của Common là Monster T, và một quái vật hiện chớp nhoáng trong các trailer của phim có vẻ trùng hợp với khả năng của nhân vật này, vậy nên các con mắt sẽ đổ dồn vào Tattoed Man xem hắn có trở thành cơn đau đầu chính cho biệt đội siêu phản diện không.

Lex Luthor

Rất nhiều tin đồn chưa được xác nhận đã quả quyết từ lâu Lex Luthor của Jesse Eisenberg có khả năng xuất hiện lúc nào đó trong phim Suicide Squad như một vai khách mời. Hắn hiện đang bị giam trong tù, và Amanda Waller chuyển hắn tới Belle Reve hoàn toàn có lý. Để hắn làm kẻ chủ mưu cuối cùng đằng sau các sự kiện sẽ giúp vũ trụ phim phô diễn trí thông minh siêu phàm của hắn mà Batman v Superman: Dawn of Justice không làm được. Nó cũng sẽ giúp mở rộng biên giới của DCEU, kết nối ngay tức thì Dawn of JusticeSuicide Squad của David Ayer.

Một ai đó khác

Như tác giả đã nói: Suicide Squad có lẽ là những bí mật được giữ kín nhất trong thể loại phim siêu anh hùng hiện nay. Tất cả những nhân vật được nói ở trên đều sẵn sàng làm kẻ phản diện theo cách này hay khác, nhưng cũng có thể có mối đe dọa khác rình rập ở góc đường. Có lẽ những chi tiết mới về vùng đất DC sẽ được xem xét kỹ lưỡng về cuộc tập hợp siêu phản diện này. Bộ phim sẽ diễn ra ở Midway City, vậy nên có thể người hành tinh Thanagar sẽ xuất hiện và quấy rối chút ít. Ở điểm này, ta chỉ có thể đợi và xem mọi sự là sao khi Suicide Squad ra rạp ngày 5 tháng 8 (ở Việt Nam với tựa Biệt đội cảm tử).

Dịch: © Phương Hà @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Cinema Blend